| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam 'Mang xuân đến cho người nghèo 2017'

Chủ Nhật 22/01/2017 , 08:05 (GMT+7)

Cty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam đã khởi động Chương trình “Mang xuân đến cho những người nghèo 2017”. 


Ông Sawang Chanprasert, Phó Tổng giám đốc C.P Việt Nam tặng quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Khánh


Theo đó, C.P Việt Nam đã tổ chức tất niên tràn đầy tình yêu thương tại làng trẻ em SOS Bến Tre vào ngày 13/1,  với các hoạt động như tổ chức hội thao, các trò chơi giao lưu giữa toàn bộ cán bộ nhân viên của công ty và Làng trẻ em; trao học bổng cho các cháu có thành tích tốt trong học tập; trao quà tết cho các mẹ, các dì, các em tại Làng trẻ em SOS.

Ngày 17/1, C.P Việt Nam đến thăm và tặng hơn 700 phần quà cho Hội người mù Biên Hòa, Trường khuyết tật Biên Hòa, Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Biên Hòa, Trung tâm bảo trợ người già khuyết tật TP Biên Hòa và người dân nghèo tại xã Tân Hạnh (Biên Hòa, Đồng Nai). Ngày 18/1, C.P Việt Nam đã phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc tỉnh Đồng Nai, Hội người cao tuổi tỉnh Đồng Nai trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.