| Hotline: 0983.970.780

Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ tham gia Mùa hè xanh

Thứ Ba 16/08/2011 , 11:09 (GMT+7)

Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ (PVFCCo-SE) – đơn vị thành viên của TCty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cho biết, PVFCCo-SE và các đại lý thuộc hệ thống phân phối của PVFCCo-SE phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên TP. Hồ Chí Minh đồng hành với Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2011 tại 3 tỉnh Đăk Nông, Bình Phước và Tây Ninh.

Chương trình đã khởi công các công trình đổ bê tông 400m đường dẫn vào trường tiểu học Phước Minh B tại xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh; Xây dựng Nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc ấp Suối Da, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, Bình Phước; Xây dựng cầu giao thông liên xã nối giữa xã Thuận Hà và xã Nam Bình, huyện Đăk Song. Các công trình này dự kiến hoàn thành trong tháng 8/2011.

Chương trình thành lập 3 đội hình chuyên, mỗi đội hình có 15 chiến sĩ là giáo viên, sinh viên của Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh để tổ chức 15 buổi truyền đạt kiến thức về nông nghiệp và ứng dụng tiến bộ khoa học vào SXNN, giới thiệu các sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho bà con tại ba tỉnh: Tây Ninh, Bình Phước, Đăk Nông. Đến thời điểm này, đã có 14 buổi hội thảo được tổ chức, thu hút trên 2.000 hộ nông dân của 14 xã thuộc 3 tỉnh Đăk Nông, Bình Phước, Tây Ninh.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.