| Hotline: 0983.970.780

Cty Vedan trao tặng 150 triệu đồng học bổng tài năng trẻ

Chủ Nhật 01/12/2013 , 09:30 (GMT+7)

Sáng ngày 29/11, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ trao tặng 21 suất học bổng đào tạo phát triển tài năng trẻ Đồng Nai năm học 2013 - 2014 cho các em sinh viên.

Sáng ngày 29/11/2013, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ trao tặng 21 suất học bổng đào tạo phát triển tài năng trẻ Đồng Nai năm học 2013 - 2014 cho các em sinh viên.

Tại buổi lễ, ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc công ty Vedan thay mặt công ty đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho 10 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện vùng sâu vùng xa, có điểm thi đậu vào các trường đại học và cao học có kết quả cao từ 24 điểm trở lên.

Đây là chương trình đào tạo và phát triển tài năng trẻ của tỉnh Đồng Nai đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các doanh nghiệp với gói tài trợ 15 triệu đồng/người/năm. Các em được tài trợ cũng có cam kết sau khi tốt nghiệp sẽ về Đồng Nai phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.


Ông Ko Chung Chih, Phó TGĐ công ty Vedan trao học bổng cho các em sinh viên

Bạn Hà Thị Thu Phương (ấp Tây Minh, xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc) thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, mẹ hàng ngày đi bán vé số kiếm tiền nuôi ba chị em. Năm nay Phương vừa tốt nghiệp loại giỏi trường ĐH Kinh tế TPHCM. Ngay sau khi vừa tốt nghiệp đại học, Phương lập tức thi vào cao học và đậu với số điểm cao: 27 điểm/3 môn.

Nhận thấy hoàn cảnh gia đình Phương khó khăn, Phương lại là sinh viên có tiềm năng phát triển, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã quyết định đưa vào danh sách nhận học bổng đào tạo phát triển tài năng trẻ của tỉnh và nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của công ty Vedan VN. Sau khi nhận được thông tin này, Phương rất vui và mong ước sau này sau khi tốt nghiệp cao học sẽ về quê hương phục vụ giảng dạy và tiếp tục công tác nghiên cứu chuyên sâu.

Theo ông Ko Chung Chih, chương trình đào tạo và phát triển tài năng trẻ của Đồng Nai có ý nghĩa rất sâu sắc, mang lại nguồn động lực lớn trong việc quy hoạch và đào tạo nhân tài cho các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Đối với Công ty Vedan, là một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài có quy mô lớn tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm thực phẩm, sản phẩm công nghệ sinh học có chất lượng cao và an toàn, công ty còn rất chú trọng trong việc đầu tư một loạt chương trình huấn luyện đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

Ngoài ra, công ty Vedan còn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện xã hội như: Tặng quà tết cho hộ nghèo, tổ chức khám bệnh từ thiện, xây nhà tình thương, tình nghĩa, Quỹ đến ơn đáp nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em, nạn nhân chất độc da cam, tổ chức tặng học bổng cho học sinh sinh viên vượt khó học tập. Riêng trong năm nay, công ty đã trao tặng học bổng hơn 450 triệu đồng cho học sinh sinh viên nghèo vượt khó nhằm động viên, cổ vũ tinh thần học tập đối với các em.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.