| Hotline: 0983.970.780

Cụ bà rơi từ tầng 16 chung cư

Thứ Năm 12/04/2012 , 09:01 (GMT+7)

Sau tiếng động mạnh, người dân ở làng Quốc tế Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội) hốt hoảng thấy cụ bà nằm bên vũng máu, cạnh đó là một chiếc chăn.

15h ngày 11/4, sau tiếng động mạnh, người dân ở làng Quốc tế Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội) hốt hoảng thấy cụ bà nằm bên vũng máu, cạnh đó là một chiếc chăn.

"Khi nghe thấy tiếng 'bịch', tôi vội chạy ra nhìn xung quanh thì phát hiện một người đang phát hiện bà cụ đã chết", một bảo vệ toà nhà chia sẻ.

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân được xác định là Đỗ Thị Thư (64 tuổi), đến chơi nhà con gái ở tầng 16 (chung cư 16 tầng) được vài ngày. Theo hàng xóm, 10h sáng cùng ngày, bà Thư mang chăn lên tầng thượng của chung cư để phơi. Có thể, lúc bà cụ lên rút chăn xuống thì bị ngã, rơi xuống đất.

Khi vụ việc xảy ra, vợ chồng người con gái của nạn nhân đều đi làm.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.