| Hotline: 0983.970.780

Cựu sao phim sex Nhật tiết lộ kiếm gần 170.000 USD một tháng

Thứ Hai 10/09/2018 , 14:37 (GMT+7)

Emiri Okazaki gia nhập ngành công nghiệp khiêu dâm năm 21 tuổi sau nhiều năm làm người mẫu không thành công.

Emiri Okazaki trả lời phỏng vấn về lý do gia nhập ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Ảnh: Asian Boss.

Okazaki năm nay 27 tuổi, từng là diễn viên phim khiêu dâm trong 5 năm và được trả 6.000 USD mỗi tập phim. Mỗi tháng, cô quay khoảng 28 bộ phim. Cựu sao phim khiêu dâm đã kể lại những trải nghiệm của mình với kênh Asian Boss trên Youtube hồi tháng 4, theo Nippon.

Okazaki cho biết diễn viên nữ trong ngành công nghiệp này đến từ mọi ngành nghề, tầng lớp.

"Có người là nữ sinh mới tốt nghiệp cấp ba, làm nghề này vì không tìm được việc. Có người là gái điếm, tiếp viên. Cũng có người xuất thân từ gia đình giàu có, tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng, đóng phim vì tò mò", cô nói.

Bản thân Okazaki từng là người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô bắt đầu tự hỏi về sự nghiệp của mình khi 21 tuổi.

"Khi đó tôi muốn đạt được thành công trong ngành công nghiệp giải trí. Tôi nghĩ rằng, 'Ồ, mình đã 21 tuổi rồi', mà tôi bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi nhưng vẫn có cảm giác mình sẽ chẳng đi tới đâu cả", cô chia sẻ.

Khi đó, công ty quản lý người mẫu của Okazaki phải chật vật để kiếm cho cô một vai nhỏ trong phim truyền hình. Điều này khiến Okazaki cảm thấy "càng lớn tuổi, sự nghiệp càng xuống dốc".

Những cảm nhận đó khiến cô bắt đầu nghĩ tới việc đóng phim khiêu dâm trong ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đôla tại Nhật. Bạn trai của Okazaki không thể chịu nổi khi hay tin.

"Lúc đó tôi và bạn trai đã yêu nhau được 5 năm. Tôi biết mình phải nói với anh ấy về công việc của mình trước khi anh ấy tự phát hiện. Nhưng khi tôi nói xong, anh ấy đã phải đi điều trị tâm lý", Okazaki nhớ lại.

"Không đùa đâu, anh ấy đã dọa giết tôi sau đó tự sát. Có nhiều lần anh ấy cầm dao chĩa vào người tôi nhưng cuối cùng, anh ấy không xuống tay được và khóc nức nở".

Bố mẹ của Okazaki đã ly dị, hai người có suy nghĩ khác nhau về quyết định này của con gái. Cô không sống cùng bố, nên có cảm giác ông không có quyền lên tiếng. "Bố tôi chỉ nói, 'Đó là cuộc đời con, dù con quyết định thế nào, bố cũng sẽ chấp nhận'".

"Mẹ tôi thì khác. Bà tỏ ý khinh miệt và nói, 'Mẹ không hiểu con. Con không phải con mẹ'. Vì thế, bà bỏ tên tôi khỏi hộ khẩu và chuyển sang hộ khẩu của bố. Suốt 6 tháng, mẹ chặn điện thoại, không cho tôi vào nhà. Tôi thực sự khủng hoảng về chuyện gia đình", cựu ngôi sao phim khiêu dâm nhớ lại.

Okazaki ngoài đời. Hiện cô làm chủ một cơ sở làm đẹp sau khi bỏ nghề diễn viên phim sex. Ảnh: Instagram.

Nhưng thời gian đã chữa lành mọi vết thương. Cuối cùng, mẹ của Okazaki cũng chấp nhận nghề nghiệp của con gái. "Bà nói không bao giờ hiểu được quyết định của tôi, cũng như không bao giờ ủng hộ tôi. Nhưng tôi là con gái bà, sự thật đó không bao giờ thay đổi. Vì thế, từ giờ bà chỉ quan tâm tôi với tư cách mẹ con và không muốn nghe tôi kể về công việc nữa".

Dù nhận được nhiều hợp đồng quay phim khiêu dâm với thu nhập lên tới 168.000 USD một tháng, nhưng không phải lúc nào Okazaki cũng kết thúc buổi quay với tâm trạng vui vẻ.

"Tôi không biết nên giải thích tâm trạng lúc đó thế nào. Cảm xúc ấy rất phức tạp, tôi thường khóc sau mỗi cảnh quay. Thực tế là có rất nhiều diễn viên nữ khóc lúc đang quay", cô giải thích.

"Khi đóng phim, tôi thường tưởng tượng đó không phải là mình mà tôi chỉ là một diễn viên đang đóng vai của mình. Do đó tôi không khóc lúc đang quay, nhưng khi đóng máy, tôi sẽ về khóc ở nhà. Tôi cũng không hiểu tại sao mình khóc nữa".

Sau 5 năm làm việc, cô quyết định bỏ nghề năm 2016 và chuyển sang kinh doanh cơ sở làm đẹp. Okazaki nói rằng sex trong đời thực hoàn toàn khác những gì diễn viên thể hiện trước ống kính.

"Khi camera chạy, tôi phải nghĩ xem mình trông thế nào. Mọi người thường cho rằng diễn viên phim khiêu dâm rất giỏi chuyện sex. Nhưng không đúng đâu, họ chỉ giỏi diễn thôi. Các nam diễn viên cũng thế", cựu sao phim khiêu dâm kết luận.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.