| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy thi thể 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò Vàng Danh

Thứ Tư 22/07/2015 , 08:50 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về gia đình để mai táng và tiếp tục xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên quan vụ tai nạn hầm lò xảy ra tối 21/7 tại Công ty Than Vàng Danh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu cho biết, đến 7h30 ngày 22/7, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể của 2 công nhân bị nạn lên mặt đất.

Lực lượng chức năng đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về gia đình để mai táng và tiếp tục xác định nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Trước đó, vào lúc 20h20, ngày 21/7, tại Lò Thượng số 6, Vỉa 7, Giếng cánh gà thuộc Công ty Than Vàng Danh (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn tụt hầm lò khiến 2 công nhân bị mắc kẹt trong lò là Vũ Đức Thanh (sinh năm 1973) và Bùi Ngọc Toàn (sinh năm 1970) đều là công nhân Công ty Than Vàng Danh.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.