| Hotline: 0983.970.780

Đâm bác sĩ thú y vì thiến chó cưng bị chết

Thứ Sáu 30/07/2021 , 10:37 (GMT+7)

Người đàn ông Hàn Quốc đã dùng kéo đâm bác sĩ thú y, sau đó lại dùng vỏ chai rượu tấn công giám đốc bệnh viện vì gây ra cái chết của con chó cưng.

Chó cưng. Ảnh: Gettyimagesbanks

Chó cưng. Ảnh: Gettyimagesbanks

Theo báo chí địa phương, người đàn ông khoảng 50 tuổi – người đã hành hung các bác sỹ hiện đã bị nhà chức trách tạm giữ để điều tra và có thể xem xét khởi tố hình sự.

Phòng Cảnh sát quận Yangcheon, thủ đô Seoul cho biết, vụ việc vừa xảy ra hôm thứ Tư tại một bệnh viện thú y sau khi con chó cưng của người đàn ông bị chết trong lúc được cơ sở này thiến theo yêu cầu của chủ nhân.

Vì quá bức xúc nên người đàn ông trên đã nổi giận vớ lấy chiếc kéo đâm vào tay vị bác sĩ thú y vừa tiến hành ca phẫu thuật cho con chó cưng rồi bỏ đi uống rượu. Chừng 30 phút sau, người chủ con thú cưng tiếp tục quay lại bắt đền bệnh viện. Sẵn hơi men nên ông ta dùng luôn vỏ chai rượu soju trong tay đập vào đầu vị giám đốc bệnh viện thú y.

Các nạn nhân sau đó đã được sơ cứu và những vết thương không đe dọa đến tính mạng.

(Korea Times)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.