| Hotline: 0983.970.780

Diệu Hoa chấm thi nhan sắc

Thứ Bảy 04/01/2020 , 06:45 (GMT+7)

Hoa hậu Diệu Hoa đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam quốc tế.

Chị cho biết: “Tôi đã từng làm giám khảo một vài cuộc thi sắc đẹp và thấy thích thú vì các cuộc thi đó đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Tôi lại cũng làm kinh doanh, có dịp tiếp xúc với nhiều bạn nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, nên đánh giá cao sân chơi này!”.
 

Trịnh Kim Chi làm đạo diễn

16-09-30_trinh_kim_chi

Diễn viên Trịnh Kim Chi vừa tốt nghiệp khóa đào tạo đạo diễn, sau 4 năm theo học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Bộ phim ra mắt đạo diễn Trịnh Kim Chi có tên gọi “Quỷ Linh Nhi” được đón nhận khá nồng nhiệt trên các diễn đàn điện ảnh. Như vậy, người đẹp Trịnh Kim Chi không còn vương vấn hào quang á hậu mà muốn chinh phục công chúng với tư cách mới!
 

Trúc Nhân "rao mua chuyện cũ"

Sản phẩm "Ai chuyện cũ, bán hông" của ca sĩ Trúc Nhân đạt 10 triệu lượt xem sau hai ngày phát sóng trên Youtube. Đây là một đĩa đơn hướng đến dịp Tết, mà theo ca sĩ Trúc Nhân lý giải: "Mấy chuyện vụn vặn, ngày thường còn đủ kiên nhẫn chứ ngày Tết thường khó bỏ qua. Vì vậy, tôi muốn mọi người cùng bán hết những chuyện cũ để vui vẻ đón xuân".
 

H'Hen Niê thử tài diễn viên

16-09-30_h_hen_nie

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận một vai diễn trong dự án phim ca nhạc cổ trang “Ngược dòng Nguyên Hương 239” do ca sĩ Phương Thanh đầu tư sản xuất. Hoa hậu H’Hen Niê đóng chung với ca sĩ Lam Trường và diễn viên Hiếu Hiền khá ăn ý. Với 6 tập phim, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện với những tạo hình khác nhau, nhưng vẫn phô diễn được nét riêng cuốn hút.
 

Mỹ Uyên và "giao kèo sống thật"

16-09-30_my_uyen

Nghệ sĩ Ưu tú Mỹ Uyên đóng vai chính Đào trong vở kịch “Giao kèo sống thật” được đạo diễn Tuyết Mai dàn dựng theo kịch bản của tác giả Nguyễn Sơn. “Giao kèo sống thật” là vở diễn phục vụ Tết Canh Tý của Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TPHCM nên không khí rất vui nhộn, dù nội dung phơi bày chiêu trò lừa gạt bằng cách giả mạo đại gia trong đời sống hiện đại.

(Kiến thức gia đình số 1)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.