| Hotline: 0983.970.780

DN Việt Nam tìm hiểu công nghệ nông nghiệp Israel

Thứ Năm 17/07/2014 , 21:43 (GMT+7)

Đại diện nhiều Cty Việt Nam đã bày tỏ quan tâm và tìm hiểu khả năng mua công nghệ của Israel để áp dụng vào SXNN, chế biến nông sản…

Chiều ngày 17/7, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa các DN hàng đầu của Israel trong lĩnh vực nông nghiệp với 20 Cty trong ngành nông nghiệp Việt Nam, cùng đại diện chính quyền, ngành nông nghiệp nhiều tỉnh, TP ở ĐBSCL như Đồng Tháp, Sóc Trăng, Cần Thơ.

Tại buổi gặp gỡ này, các DN Israel đã giới thiệu về các giải pháp phòng chống côn trùng có hại trong nông nghiệp bằng thiên địch, công nghệ xây dựng nhà kính, hệ thống tưới nhỏ giọt, chế biến nông sản, xây dựng và thực hiện các dự án chìa khóa trao tay, điều khiển môi trường, khí hậu, chăn nuôi gia súc và gia cầm…

Đại diện nhiều Cty Việt Nam đã bày tỏ quan tâm và tìm hiểu khả năng mua công nghệ của Israel để áp dụng vào SXNN, chế biến nông sản…

Xem thêm
Phát hiện cơ sở chuyên xử lý lợn ốm chết ở Vĩnh Phúc

Chủ cơ sở ở Vĩnh Phúc cho biết, lợn thu mua của dân đó đều là các con bị ốm do xuất huyết hoặc yếu do nắng nóng hoặc chết không rõ nguyên nhân.

Kiểm dịch tôm giống còn gặp khó

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên tôm nuôi mà một phần nguyên nhân do tôm giống gây ra, ngành chức năng đã siết chặt công tác kiểm dịch.

Sầu riêng rụng quả non hàng loạt do sốc nhiệt

KHÁNH HÒA Nhiều diện tích sầu riêng ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa đang thời kỳ quả non bị rụng hàng loạt do sốc nhiệt.

Quảng Ngãi xây dựng mô hình cơ giới hóa đồng bộ trong sản xuất lúa

Các đơn vị đã phối hợp tổ chức gieo sạ bằng máy sạ cụm 12 hàng trên diện tích 5.000m2 tại mô hình ở cánh đồng lúa xã Đức Chánh (Mộ Đức, Quảng Ngãi).