| Hotline: 0983.970.780

Đổ máu khi 'lâm trận'

Chủ Nhật 31/07/2016 , 14:28 (GMT+7)

Tai nạn giường chiếu không chỉ xảy ra với kẻ bỡ ngỡ lần đầu hoặc những cậu trai vụng về thiếu kinh nghiệm, “yếu yếu còn ra gió” hay do quá ham hố... mà còn rơi vào những cặp đôi sống với nhau gần hết đời, hoặc người có bề dày chinh chiến trên mặt trận ái tình.

Xin kể một số tai nạn và giải pháp vượt “nguy nan”:

Thượng mã phong

Chẳng biết từ bao giờ, câu chuyện kỵ sĩ ngã ngựa đúng lúc đang phi lên đỉnh núi khoái lạc được lưu truyền trong dân gian nhằm cảnh báo mọi người về độ nguy hiểm trong chuyện phòng the. Còn gọi là phạm phòng, ý chỉ tình huống bị sốc, bất tỉnh khi giao hợp do dương khí bị thất thoát, xuất tinh quá nhiều.

Đông y gọi là chứng tẩu dương, nếu gặp khi đang ân ái gọi là thượng mã phong, gặp khi tàn cuộc gọi là hạ mã phong.

Người dưới gối cần bình tĩnh, giữ nguyên tư thế, dùng vật nhọn châm mạnh vào đầu xương cùng cụt - vị trí của huyệt “trường cường” gần hậu môn hay huyệt “hội âm” - điểm giữa nối từ gốc dương vật đến hậu môn đồng thời dùng đầu ngón tay day mạnh vào huyệt “nhân trung” - điểm giữa của rãnh từ gốc mũi đến môi trên.

Hầu hết ca thượng mã phong chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, để yên vài phút chàng kỵ sĩ sẽ tự tỉnh lại, chẳng cần xử trí gì và cũng không để lại di chứng. Số ít ca bị tử vong, thực ra là đột quỵ hoặc xuất huyết não thường gặp ở bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp, thể trạng suy kiệt, rối loạn tuần hoàn não...

 

Mắc kẹt “chú lính chì”

Tình huống này xảy ra khi người nữ đạt cực khoái cao độ khiến âm đạo co thắt mạnh, đến mức siết lại và kẹp cứng dương vật làm cả hai cùng đau đớn. Tình trạng tiến thoái lưỡng nan này có thể kéo dài vài phút hoặc lâu hơn. Có người gợi ý chọc ngón tay vào “cổng hậu” của người nữ để “cửa trước” tự mở ra.

Tình huống đại gia đình trùm mền đẩy xe chở “tân lang - tân nương” bị mắc kẹt đi tìm thầy thuốc là sự cố phòng the ly kỳ, nghe thì cả trăm nhưng thấy chưa chắc được một.

 

Gãy “kiếm”

Khi đang xung trận, nhất là trong tư thế người nam nằm dưới mà dương vật đột ngột bị bẻ gập thì khác nào chiếc bánh xe bơm căng đang chạy bon bon trên đường bị nổ lốp.

Khổ chủ sẽ nghe một tiếng như rạn nứt và thấy đau điếng, dương vật sẽ mềm hẳn đi, sưng tấy, bầm tím. Hãy gạt đi sự xấu hổ, tới ngay bệnh viện để được chữa trị kịp thời, chậm trễ có thể dẫn tới rối loạn chức năng cương dương và biến dạng “cậu nhỏ”.

 

Dương vật đau

Khi buổi “giao ban” kéo dài quá lâu, toàn thân “cậu nhỏ” ê ẩm, những vết lấm tấm, hơi thâm nổi lên ở quy đầu - hiện tượng sinh lý bình thường khi dương vật phải “lên gân” liên tục. Do đó, các cặp đôi cần cân nhắc “giao đấu” bao lâu là đủ, để vừa giữ sức vừa hạn chế hao mòn máy móc của cả hai.

Chưa kể một số quý ông muốn chứng tỏ bản lĩnh giường chiếu, lạm dụng quyền trợ giúp từ thuốc tăng cường sinh lý, dẫn đến tình trạng cương cứng kéo dài khiến chỗ ấy nhức nhối trong nhiều giờ. “Súng ngắn” mà muốn nâng cấp thành “súng cối” thì gặp tai nạn “bể nòng” là điều khó tránh khỏi.

Thêm một lý do là tình trạng khô hạn của người vợ gây đau rát cho cả hai. Đừng bỏ cuộc, chỉ cần kéo dài khúc nhạc dạo đầu và dùng một loại dầu bôi trơn tự nhiên là khắc phục được rào cản này.

 

Chảy máu lần đầu

Không ít chàng trai trai tự hào cho đây là dấu hiệu chứng tỏ mình vẫn còn zin. Thực ra tai nạn này rơi vào các chàng gặp vấn đề về hãm quy đầu - phần nối quy đầu và da bao quy đầu, nằm ở mặt dưới dương vật.

Khi “cậu bé” vươn mình đứng dậy thành một chàng trai cao to cứng cáp mà hãm quy đầu bị ngắn, cộng với khí thế lâm trận “quá nhanh quá nguy hiểm” sẽ dễ bị đứt phanh. Máu chảy nhiều ít tùy mức độ đứt.

Lúc này cả hai bình tĩnh ngưng chiến, mau chóng cầm máu bằng cách băng chặt chỗ tổn thương, nếu máu ra nhiều mới cần đi viện.

 

Chuyện gặp nạn ở phái nữ

Huyền thoại “đau và chảy máu” như một giấy chứng nhận về việc còn “cái ngàn vàng” ở phái nữ từng gây khốn khổ cho nhiều cặp đêm tân hôn.

Thời nay nhờ sự trưởng thành và hiểu biết của hai bên, nhất là tình cảm tự nguyện của người nữ và sự trân trọng tế nhị của người nam đã khiến chuyện “khám và phá” không còn đáng sợ như ngày xưa. Thế nhưng "vết thương" do lần đầu có thể làm cuộc yêu trở nên khó chịu và đau đớn.

Cách tốt nhất là sử dụng chất bôi trơn và thay đổi tư thế. Nếu ra máu hoài hoặc bị viêm nhiễm, cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ phụ khoa để được chữa trị kịp thời.

Trường hợp xấu chảy máu ồ ạt do rách thành sau âm đạo hoặc cùng đồ, do động tác thô bạo (chồng bạo dâm, say rượu, cưỡng ép, quá sung) hoặc sai tư thế, phải đến bệnh viện để khâu vết thương và “cấm vận” đến khi lành.

Cùng lên đỉnh yêu đương là chuyện thầm kín, vừa là kỹ năng vừa là nghệ thuật, cặp đôi cần lắm sự hiểu biết và tình yêu thương.

(tuoitre.vn)

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất