| Hotline: 0983.970.780

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp:

Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ Nhật 15/06/2014 , 15:20 (GMT+7)

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp (Viện CLT-CTP, Viện Khoa học nông nghiệp VN) đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Được thành lập theo QĐ của GĐ Viện Khoa học nông nghiệp VN trên cơ sở Bộ môn Hệ thống nông nghiệp thuộc Viện KHKT Nông nghiệp VN (ra đời năm 1989) và Bộ môn Hệ thống nông nghiệp thuộc Viện CLT-CTP (thành lập năm 2003), đến nay trung tâm đã có bước phát triển mạnh trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật vào SX.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Viện Khoa học Nông nghiệp VN, Viện CLT&CTP cùng cán bộ qua các thời kỳ của trung tâm, các tổ chức quốc tế và nhiều DN bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đạt được của trung tâm trong suốt 25 năm qua. Đồng thời mong muốn trung tâm tiếp tục phấn đấu có nhiều sáng kiến, tạo đột phá, góp phần đắc lực vào sự nghiệp phát triển NN-NT.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.