| Hotline: 0983.970.780

Đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh đến gần người tiêu dùng Thủ đô

Thứ Ba 22/10/2024 , 16:29 (GMT+7)

HÀ NỘI Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và Tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người dân Thủ đô.

Lễ khai trương Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và Tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP của Công ty TNHH MTV NewStar diễn tại Khu Chung cư PCC1, Complex Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Thanh Ngân. 

Lễ khai trương Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và Tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP của Công ty TNHH MTV NewStar diễn tại Khu Chung cư PCC1, Complex Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Thanh Ngân

Sáng 22/10, tại Chung cư PCC1, Complex Hà Đông (Hà Nội), Công ty TNHH MTV NewStar chính thức cắt băng khai trương Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và Tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP.

Sự kiện thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô tham dự, hứa hẹn trở thành địa điểm cố định, lâu dài để quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh.

Sau nhiều năm triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Quảng Ninh đã tạo dựng uy tín trên thị trường với những sản phẩm chất lượng. Đến nay, tỉnh đã có 393 sản phẩm OCOP đạt từ 3 đến 5 sao, trong đó 296 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao, 93 sản phẩm đạt 4 sao và 4 sản phẩm được xếp hạng 5 sao. Đặc biệt, 218 chủ thể sản xuất của tỉnh đã đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của chương trình này.

Tại khu trưng bày, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Quảng Ninh như: nước mắm sá sùng, muối sá sùng, gia vị phở sá sùng và nhiều loại hải sản đặc trưng khác.

Những sản phẩm được lựa chọn để quảng bá tại khu trưng bày đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, trong đó nhiều sản phẩm của Công ty TNHH MTV NewStar đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao.

Đại biểu tham quan gian hàng OCOP Quảng Ninh ngay sau lễ cắt băng khai trương tại Hà Nội. Ảnh: Thanh Ngân. 

Đại biểu tham quan gian hàng OCOP Quảng Ninh ngay sau lễ cắt băng khai trương tại Hà Nội. Ảnh: Thanh Ngân. 

Bên cạnh khu trưng bày, Tổ hợp nhà hàng Caseyai Coffee & Food cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với các món ăn được chế biến từ chính những sản phẩm OCOP nổi bật của huyện Vân Đồn, nơi nổi tiếng với những đặc sản biển trứ danh. Người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua, góp phần tăng thêm niềm tin vào chất lượng.

Bà Cao Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV NewStar, chia sẻ: “Đây chính là địa điểm cà phê, ăn sáng, tổ chức sinh nhật, hội nghị mà Ban tổ chức mong muốn thiết lập tại thị trường Hà Nội với mong muốn cách làm này nhằm góp phần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh nói riêng cũng như nông đặc sản Việt Nam nói chung đến với đông đảo người tiêu dùng”.

“Tôi đánh giá cao việc bảo quản sản phẩm tại đây, bao bì hút chân không giúp giữ chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Tôi cảm thấy tự hào khi tại Thủ đô, chúng tôi có thể dễ dàng mua được những đặc sản vùng miền chất lượng như vậy". Một khách hàng tham dự khu trưng bày chia sẻ.

Với sự kết hợp giữa không gian ẩm thực độc đáo và các sản phẩm OCOP chất lượng, khu trưng bày và tổ hợp nhà hàng này hứa hẹn trở thành địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng Hà Nội.

Xem thêm
Ra mắt Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô'

Kiên Giang Hội quán Nông dân huyện Châu Thành và dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' là nơi học tập, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp.

Bến Tre phát động công trình 'Hàng cây nông dân'

Bến Tre Tại xã Ngãi Đăng, các đại biểu thực hiện trồng 700 cây me chua tại địa điểm phát động chương trình 'Hàng cây nông dân'.

Bình luận mới nhất