| Hotline: 0983.970.780

Giao lưu trực tuyến với chuyên gia tôm của Việt-Úc tối thứ 6 hàng tuần

Thứ Hai 01/11/2021 , 14:20 (GMT+7)

Trao đổi thông tin nhanh và hiệu quả hơn với giao lưu trực tuyến của Tập đoàn Việt - Úc dành cho bà con nuôi tôm vào tối thứ 6 mỗi tuần.

Vừa qua buổi giao lưu tập trung vào chủ đề sử dụng thảo dược trong nuôi tôm đã thu hút người xem vì tính hữu ích, thực tế

Vừa qua buổi giao lưu tập trung vào chủ đề sử dụng thảo dược trong nuôi tôm đã thu hút người xem vì tính hữu ích, thực tế

Bà con nuôi tôm hiện nay dường vẫn chưa tham gia được nhiều các sự kiện hội thảo, hội nghị trong ngành tôm do tình hình dịch Covid-19, các địa phương thực hiện giãn cách xã hội. Nhưng chỉ cần ngồi tại nhà, với 1 chiếc điện thoại kết nối Internet, là bà con có thể tham gia, tìm hiểu rất nhiều các chương trình liên quan đến nuôi tôm trên mạng.

Điển hình nhất là các buổi giao lưu trực tuyến. Đây là kênh tương tác nhanh chóng, tiện lợi và thông tin trao đổi 2 chiều khá hiệu quả. Thời gian qua, tận dụng thách thức để biến thành cơ hội, Tập đoàn Việt - Úc đã triển khai hàng loạt chương trình giao lưu bắt đầu từ tháng 6/2021.

Chương trình giao lưu trực tuyến được Việt - Úc đầu tư không chỉ về hình thức, mà còn về rất hữu ích về nội dung. Nhiều chuyên gia với bề dày kinh nghiệm kỹ thuật tôm giống và tôm thương phẩm đã, đang và sẽ chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về kỹ thuật, công nghệ, mô hình, dịch bệnh trên tôm…

Đặc biệt, với việc giải đáp cặn kẽ như các câu hỏi thực tế từ bà con, chương trình giao lưu trực tuyến đã giúp nhiều người nuôi tôm có thêm các kiến thức hay, góp phần nâng cao hiệu quả, lợi nhuận mỗi vụ nuôi tôm.

Chuỗi các chương trình giao lưu trực tuyến của Tập đoàn Việt- Úc đến thời điểm hiện tại đã thu hút trên 150.000 lượt xem với số lượng các câu hỏi của bà con nuôi tôm tương tác ngày càng nhiều, chứng tỏ chương trình đang được nhiều người nuôi tôm quan tâm, đón nhận.

Chương trình giao lưu trực tuyến diễn ra vào mỗi tối thứ 6, từ 19h. Bà con có thể dễ dàng theo dõi và kết nối trên cả 2 giao diện:

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanVietUc

YouTube: https://www.youtube.com/c/TẬPĐOÀNVIỆTÚC

Đặc biệt, bắt đầu từ thứ 6, ngày 5/11 tới đây, Việt - Úc sẽ tập trung vào loạt chủ đề vô cùng hấp dẫn “Những bí quyết có thể bà con chưa biết về chọn giống, thả giống, ương vèo và chuyển ao”.

Giao lưu trực tuyến ngày 5/11 sẽ 'bật mí' nhiều bí quyết hay về tôm giống.

Giao lưu trực tuyến ngày 5/11 sẽ “bật mí” nhiều bí quyết hay về tôm giống.

Với chuỗi chủ đề này, sẽ được chia thành 3 buổi chia sẻ vào 19h các ngày 05/11, 12/11 và 19/11.

Nghe qua tưởng đây là các kiến thức cơ bản, quá quen thuộc. Tuy nhiên, các chuyên gia của Tập đoàn Việt - Úc sẽ khai thác chủ đề ở một khía cạnh hoàn toàn mới, không phải ai cũng biết. Chính những bí quyết tưởng chừng nhỏ này, nhưng khi áp dụng vào nuôi tôm đúng sẽ tạo hiệu quả không ngờ.

Đặc biệt, trong chuỗi giao lưu lần này không chỉ có 1 chuyên gia mà còn có thêm các khách mời đặc biệt. Sự đổi mới liên tục của nội dung chương trình nhằm cung cấp các kiến thức chuyên sâu và bổ ích hơn cho bà con nuôi tôm.

Tiện lợi, nhanh chóng và không cần tốn quá nhiều thời gian, bà con vẫn có được thật nhiều kiến thức hay để nâng cao hiệu quả và lợi nhuận cho mỗi vụ nuôi. Do đó, bà con hãy tranh thủ đón xem và đặt thật nhiều câu hỏi cho chuyên gia, khách mời trong chương trình.

Ngoài ra, nếu muốn xem lại chương trình giao lưu trước, bà con có thể truy cập kênh YouTube của Tập đoàn Việt – Úc hoặc Thư viện Online cho người nuôi tôm cả nước: www.ChuyenGiaTom.com. 

Nơi đây tập trung rất nhiều thông tin hay về nuôi tôm và còn là nhịp cầu kết nối giữa người nuôi với các chuyên gia thực chiến trong ngành.

Xem thêm
Công nghệ xử lý chất thải mới giải tỏa áp lực cho người nuôi heo

BÌNH ĐỊNH Hiệu quả từ mô hình xử lý chất thải công nghệ mới đã giải tỏa nỗi lo ô nhiễm môi trường từ đàn heo 690.000 con của Bình Định.

Dịch tả lợn châu Phi bùng phát ở Đà Bắc

Hơn 200 con lợn ở xã Tú Lý (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đã phải tiêu hủy vì dịch tả lợn châu Phi. Bệnh vẫn đang có nguy cơ lây lan rộng.

Lúa khỏe, năng suất tăng 30%, chi phí giảm 10% nhờ canh tác giảm phát thải

ĐẮK LẮK Mô hình canh tác lúa giảm phát thải tại Đắk Lắk trong vụ xuân 2024 giúp giảm 10 - 15% chi phí vật tư, tăng 30% năng suất, đồng thời giảm 50% lượng nước tưới.

Tố chất khoa học luôn 'bén rễ' khắp các làng quê nông thôn

Mỗi cuộc trò chuyện, trao đổi giữa các nhà khoa học, nhà nghiên cứu với bà con nông dân là một dịp đưa khoa học công nghệ và cuộc sống xích lại gần nhau hơn…