| Hotline: 0983.970.780

Google Glass bắt đầu được bán với giá 1.500 USD

Thứ Năm 15/05/2014 , 08:53 (GMT+7)

Thay vì phải là chuyên gia phát triển hoặc may mắn nhận được thư mời như trước, giờ ai cũng có thể sắm chiếc kính thông minh của Google.

Chương trình Glass Explorer của Google tuần này bước sang một mốc quan trọng, đó là chuyển sang giai đoạn beta (thử nghiệm). Có nghĩa, mọi người có thể mua và dùng sản phẩm nếu họ sẵn sàng bỏ ra 1.500 USD.

Điều thú vị là ngay sau khi "mở cửa", mẫu kính Charcoal Glass (màu than chì) với khung Bold Titanium đã được tiêu thụ hết sạch. Đây cũng là điều dễ hiểu vì than chì là màu được ưa chuộng nhất khi Google Glass xuất hiện.

Khi Sergey Brin, nhà đồng sáng lập Google, trình diễn kính thông minh trên sân khấu I/O cuối tháng 6/2012, hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ thể hiện rõ tham vọng xây dựng một máy tính có thể đeo trên cơ thể.

Khi đó, họ khẳng định phải đến 2014, Project Glass mới được bán ra thị trường, còn một nhóm các nhà phát triển có thể mua bản Explorer từ đầu 2013.

Như vậy, Google đã giữ đúng lời hứa khi từ tuần này, người tiêu dùng có thể sắm Google Glass, dù mức giá 1.500 USD được coi là khá cao và rất kén người mua.

 

VnExpress

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cây mía quay quắt trong nắng nóng như thiêu đốt

GIA LAI Trong cái nắng nóng như thiêu đốt, vùng mía nguyên liệu trồng mới lẫn mía tái sinh của Nhà máy đường An Khê (Gia Lai) đang quay quắt trong ‘chảo lửa’…