| Hotline: 0983.970.780

Hà Giang công bố thêm 6 ca dương tính với SARS-CoV-2

Thứ Tư 21/07/2021 , 09:04 (GMT+7)

Đại diện ngành Y tế tỉnh Hà Giang cho biết, tỉnh này ghi nhận thêm 6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Ngành chức năng tỉnh Hà Giang khuyến cáo người dân tuân thủ tốt việc chủ động phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: TL.

Ngành chức năng tỉnh Hà Giang khuyến cáo người dân tuân thủ tốt việc chủ động phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: TL.

6 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại tỉnh Hà Giang có hộ khẩu thường trú tại xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đều đi lao động ở Bình Dương trở về Hà Giang vào tối 17/7 và được cách ly kịp thời tại khu cách ly tập trung huyện Bắc Quang. 

Trước đó, ngày 19/7, tỉnh Hà Giang cũng đã ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân người xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Hiện nay, các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đang tiến hành truy vết F1, F2, F3 của các ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất