| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội bác ‘tin vịt’ phá bỏ 3 cầu vượt

Thứ Năm 30/06/2011 , 15:50 (GMT+7)

Trước thông tin sẽ đập phá 3 cầu vượt để xây cầu trên cao, TP Hà Nội đã bác bỏ điều trên.

Trước thông tin sẽ đập phá 3 cầu vượt để xây cầu trên cao, TP Hà Nội đã bác bỏ điều trên.

Vừa qua, một số phương tiện truyền thông đã loan tin: Tại Hội thảo về một số giải pháp xây dựng hệ thống giao thông tại Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội, các chuyên gia giao thông và xây dựng cho rằng, nếu xây dựng đường trên cao dọc tuyến vành đai 2 và vành đai 3 thì 3 cầu vượt Mai Dịch, Ngã tư Sở, Ngã tư Vọng sẽ phải phá bỏ.

Trước thông tin “gây sốc” cho người dân này, ngày 29/6, Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội đã ký văn bản khẳng định: “UBND TP Hà Nội không có chủ trương và giải pháp như trên”.

Vì thế, TP Hà Nội mong muốn các kênh truyền thông trước khi phản ánh thông tin cần tìm hiểu rõ các văn bản chỉ đạo của cấp có thẩm quyền để đưa tin trung thực và chính xác, nhằm định hướng dư luận, tránh gây hiểu lầm cũng như phản ánh không đúng về những chủ trương của TP.

Được biết, Bộ Xây dựng cũng khẳng định, không có chủ trương phá bỏ 3 cầu vượt trên. Và nếu xây đường trên cao thì sẽ nối cầu vượt với đường trên cao này, chứ không phá bỏ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.