| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: Cháy dữ dội tại quán Karaoke KingDom

Chủ Nhật 25/03/2018 , 10:27 (GMT+7)

  Theo thông tin từ cơ quan chức năng, rạng sáng 25/3 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán Karaoke KingDom Club, ở đường Trần Phú, thôn Tân Trung, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh.

Hiện trường cháy dữ dội tại quán karaoke KingDom

Là người trực tiếp chỉ đạo lực lượng chữa cháy và bảo vệ tại hiện trường, trung tá Nguyễn Công Dũng - Phó trưởng Công an thành phố Hà  Tĩnh cho biết: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h30 phút sáng nay, bước đầu đầu xác định ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 và tầng 4. Do các phòng karaoke được thiết kế nhiều đệm, nhựa nên lửa bén cháy nhanh. Công an thành phố Hà Tĩnh phải huy động 100% lực lượng đến hiện trường cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy dập lửa.

Xe thang và xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Tĩnh +

Theo quan sát của PV, đến khoảng hơn 7h30 xe thang và xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Tĩnh mới cho lính cứu hỏa tiếp cận được điểm cháy ở tầng 3 để xịt nước, dập lửa. Tuy nhiên, do vị trí cháy ở giữa tòa nhà nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn, thời điểm gần 9h lửa vẫn tiếp tục bùng cháy mạnh, lan lên các tầng phía trên. Tại hiện trường đang có 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ lực lượng PCCC tích cực làm nhiệm vụ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trong quán karaoke có 2 nhân viên ở tầng 3 và tầng 6, được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời.                                                                 

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.