| Hotline: 0983.970.780

Hai cha con chết cháy trong nhà 2 tầng

Thứ Bảy 22/10/2016 , 10:06 (GMT+7)

Lửa bùng lên giữa đêm kèm tiếng nổ khiến ông Tình cùng con gái 7 tuổi tử vong trong nhà, con gái lớn và vợ bị bỏng nặng.

hai-cha-con-chet-chay-trong-nha-2-tang
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường ngồi nhà bị cháy. Ảnh: Cảnh sát PCCC Đà Nẵng.
 

Khoảng 1h sáng 22/10, căn nhà hai tầng của ông Trần Minh Tình (47 tuổi, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy. Do nhà nằm ở đường Trần Lê, dân cư thưa thớt nên hàng xóm không hay biết.

Cháu Trần Thị Trà Giang (10 tuổi, con gái chủ nhà) chạy thoát khỏi đám cháy đến đập cửa một số hàng xóm cầu cứu. Khi mọi người đến nơi, vợ ông Tình là bà Trần Thị Trà Thanh được phát hiện ngồi bên vệ đường, bỏng nặng.

Ông Tình cùng con gái Trần Thị Thảo Nhi (7 tuổi) mắc kẹt phía trên nhưng do căn nhà cháy phát ra nhiều tiếng nổ, khói dày đặc nên người dân không thể tiếp cận.

Cảnh sát chữa cháy Đà Nẵng đã điều 4 xe nước và 1 xe cứu nạn đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên ông Tình và cháu Nhi đã tử vong. Nhiều tài sản phía trong bị thiêu rụi. Bà Thanh bị bỏng 90%.

Sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo ngành chức năng điều tra nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn. Ông Minh đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

 

VnExpress

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.