| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng: Đốt vàng mã cúng rằm, nhà 2 tầng bị thiêu rụi

Thứ Tư 02/09/2020 , 09:16 (GMT+7)

Chiều tối 1/9, một vụ hỏa hoạn do đốt vàng mã cúng rằm xảy ra ra tại ngôi nhà số 5, ngõ 82, đường Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà 2 tầng bị thiêu rụi. Ảnh: CTV.

Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà 2 tầng bị thiêu rụi. Ảnh: CTV.

Sáng 2/9, thông tin từ lãnh đạo phường Nghĩa Xá cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra trong ngõ, đông dân cư, không gây thiệt hại về người nhưng khiến toàn bộ đồ đạc trong căn nhà bị thiêu rụi.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Lê Chân đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ và xe cứu hỏa xuống hiện trường dập lửa, không để ngọn lửa lan sang các nhà lân cận.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra trong ngõ, đông dân khiến cả khu phố hoảng loạn, ách tắc giao thông cục bộ một thời gian. Nguyên nhân vụ cháy do đốt vàng mã sau khi cúng rằm tháng Bảy, không may bị cháy lan ra ngoài rồi sau đó lan nhanh xuống dưới. 

Trước đó, ngày 30/8, tại phường Lam Sơn, quận Lê Chân, cũng xảy ra vụ việc liên quan đến đốt vàng mã làm tro bay vào nhà hàng xóm khiến 1 người đàn ông bị tạt a xít. Đó là trường hợp ông V.B.N. 46 tuổi, bị người hàng xóm cầm cả ca axít tạt vào người, khiến ông N. bị bỏng hóa chất ở mặt, mắt, ngực, bụng, 2 tay, 2 chân, độ 1-4, diện tích 25% cơ thể.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.