| Hotline: 0983.970.780

Hàng chục người mất tích vì lở tuyết tại Canada

Thứ Hai 15/03/2010 , 12:31 (GMT+7)

Ít nhất hai người thiệt mạng, 30 người bị thương và hàng chục người mất tích trong một vụ lở tuyết kinh hoàng ngày 14/3 tại Revelstoke, Canada.

Nhân viên cứu hộ tại khu vực lở tuyết

Ít nhất hai người thiệt mạng, 30 người bị thương và hàng chục người mất tích trong một vụ lở tuyết kinh hoàng ngày 14/3 tại Revelstoke, cách thành phố Vancouver khoảng 400km về phía Đông Bắc.

Các đội cứu hộ địa phương và chó nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm các nạn nhân và những người may mắn sống sót.

Tuy nhiên, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do địa hình hiểm trở, trong khi nguy cơ lở tuyết vẫn cao

Trong khi đó, cùng ngày, tại miền Nam nước Đức đã xảy ra một tai nạn giao thông đường bộ, khiến hai người thiệt mạng và 35 người bị thương.

Nguyên nhân tai nạn ban đầu được xác định là do tài xế bị mất lái khiến xe trượt và văng khỏi đường cao tốc.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Để Ba Chẽ không chia cắt trong mùa mưa bão

Huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình giao thông, đảm bảo người dân không bị 'ngăn sông, cách suối' trong mùa mưa bão.