| Hotline: 0983.970.780

HLV Petrovic xin lỗi khán giả và BTC giải

Thứ Hai 20/03/2017 , 19:45 (GMT+7)

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã lên tiếng xin lỗi về hành động nóng nảy, phản ứng trọng tài của mình trong trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa hôm 19/3

17-18-35_19-nqm-hlv-flc-thnh-ho-bi-moi-len-khn-di-01
 

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã lên tiếng xin lỗi về hành động nóng nảy, phản ứng trọng tài của mình trong trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa hôm 19/3 trên sân Hàng Đẫy khiến ông bị truất quyền chỉ đạo.

“Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, tôi luôn tuân thủ quy chế của giải đấu nhưng không ngờ trong phút giây không kiểm soát được cảm xúc đã có hành vi như vậy. Tôi xin lỗi khán giả cũng như BTC giải”, HLV Petrovic nói.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.