| Hotline: 0983.970.780

HLV Trần Minh Chiến về bóng đá Quảng Ninh

Thứ Năm 01/08/2024 , 08:07 (GMT+7)

Đội bóng đá nam Quảng Ninh chính thức được xây dựng trở lại để đăng kí tham gia giải hạng Ba quốc gia từ mùa bóng 2024/2025.

HLV Trần Minh Chiến đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại đội Quảng Ninh. Ảnh: VFF

HLV Trần Minh Chiến đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại đội Quảng Ninh. Ảnh: VFF

Công ty Cổ phần phát triển Bóng đá Quảng Ninh đã được thông báo thành lập và là đơn vị quản lý đội bóng đá Quảng Ninh (Quảng Ninh FC).

3 năm trước, bóng đá nam Quảng Ninh thiếu kinh phí không đủ lực tồn tại nên đơn vị quản lý đã giải thể đội bóng từ tháng 10/2021. Trước đó, Quảng Ninh là một trong những đội có nhiều cầu thủ giỏi và thi đấu máu lửa tại giải V.League.

Hiện với kinh phí và nguồn lực đảm bảo để phát triển, đội Quảng Ninh được xây dựng lại. HLV nổi danh Trần Minh Chiến được mời về đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật (GĐKT).

HLV trưởng của đội bóng là ông Nguyễn Văn Đàn. Theo lộ trình, ngày 2/8 tới đây, ban huấn luyện chuyên môn của đội Quảng Ninh sẽ chính thức ra mắt. Điểm quan trọng, đội bóng đang bổ sung quân số cầu thủ và ban huấn luyện cùng GĐKT Trần Minh Chiến xây dựng công tác đào tạo tuyển chọn các gương mặt trẻ cũng như chuyển nhượng một số cầu thủ gia nhập để thi đấu.

Theo thông báo về đăng kí doanh nghiệp, Công ty Cổ phần phát triển bóng đá Quảng Ninh có 3 cổ đông là Công ty cổ phần xây dựng phát triển Đức Thịnh, ông Phạm Hồng Hải và ông Hà Tấn Dũng. Vốn điều lệ là 200 tỉ đồng.

Giải hạng Ba quốc gia của bóng đá Việt Nam đang có 10 đội bóng góp mặt. Mục tiêu của đội Quảng Ninh là thăng hạng lên sân chơi hạng Nhì ngay mùa sau.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất