| Hotline: 0983.970.780

Hỗ trợ thuốc sát trùng, vắc xin giúp tỉnh Svay Rieng chống dịch

Thứ Hai 16/12/2019 , 18:22 (GMT+7)

Sở NN-PTNT tỉnh Long An vừa tiến hành bàn giao 1.000 lít thuốc sát trùng và 10.000 liều vắc xin lở mồm long móng 2 types (O, A) cho tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Long An bàn giao vắc xin và thuốc sát trùng cho tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Đây là số thuốc sát trùng và vắc xin được lấy từ nguồn vật tư của tỉnh Long An để hỗ trợ cho tỉnh Svây Riêng phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm đang diễn biến hết sức phức tạp, gây thiệt hại lớn cho người chăn nuôi. Số vắc xin và thuốc sát trùng này sẽ được tỉnh Svây Riêng dùng hỗ trợ cho các địa phương khu vực biên giới giáp tỉnh Long An để hạn chế nguy cơ lây lan khi xảy ra dịch bệnh.

Việc hỗ trợ vắc xin và thuốc sát trùng không chỉ giúp cho tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia phòng chống dịch kịp thời và hiệu quả mà còn góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia nói chung và chính quyền, nhân dân 2 tỉnh Long An và Svay Rieng nói riêng ngày càng bền vững.

Xem thêm
Cục trưởng Cục Thú y: ‘Không có lợi ích nhóm trong hoạt động kiểm dịch động vật’

Trước thông tin có lợi ích nhóm trong hoạt động kiểm dịch động vật, Cục trưởng Cục Thú y Nguyễn Văn Long đã đối thoại với các doanh nghiệp để làm rõ tin đồn này.

Đi tìm ‘bàn tay vàng’ xứ chè

THÁI NGUYÊN Lễ hội Trà năm 2024 sẽ được huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) tổ chức vào đầu tháng 5 với nhiều nội dung, chương trình đặc sắc.

Lãi gấp đôi khi chuyển sang trồng rau thủy canh

HẢI PHÒNG Mạnh dạn chuyển sang ứng dụng công nghệ mới trong trồng rau, Hợp tác xã nông nghiệp Thái Sơn đã thu được lợi nhuận gấp đôi bình thường ngay trong vụ đầu tiên.