| Hotline: 0983.970.780

Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN

Thứ Sáu 12/09/2014 , 09:54 (GMT+7)

Chiều 11/9, Bộ Y tế tổ chức họp báo quốc tế về Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN lần thứ 12 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15-19/9. 

Đây là lần đầu tiên hội nghị được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 200 đại biểu quốc tế, gồm Bộ trưởng Y tế 10 nước ASEAN, các đối tác ngoại khối là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, đại diện Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Với chủ đề "Sức khỏe tốt hơn cho cộng đồng ASEAN sau năm 2015", hội nghị sẽ tập trung thảo luận và giải quyết những vấn đề y tế nổi bật của khu vực và thế giới như tăng cường chăm sóc sức khỏe ban đầu và mở rộng độ bao phủ của bảo hiểm y tế toàn dân; chia sẻ kinh nghiệm phòng chống bệnh không lây nhiễm và những bệnh truyền nhiễm mới nổi như Ebola, cúm A/H7N9...

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.