| Hotline: 0983.970.780

Hội thảo " Chăn nuôi bò sữa, bò thịt, thực phẩm dinh dưỡng chăn nuôi gia súc"

Thứ Tư 23/06/2010 , 10:40 (GMT+7)

Tại Nha Trang (Khánh Hòa), Cty CP Bò giống miền Trung, Cty TNHH Cavina hợp tác với Cty Entech Consultants- Canada vừa tổ chức hội thảo “Chăn nuôi bò sữa, bò thịt, thực phẩm dinh dưõng chăn nuôi gia súc”. 

Tại hội thảo, những vấn đề được các đại biểu đưa ra là hợp tác với Canada trên các lĩnh vực: học tập mô hình trang trại, nhập các giống bò chất lượng cao về chăn nuôi cải tạo giống; hình thành một trang trại kiểu mẫu ở Khánh Hòa để nhân giống, đào tạo cho nông dân cách thức chăn nuôi bò sữa chất lượng cao; nâng cao sản lượng sữa bò hiện tại bằng thực phẩm dinh dưỡng, xây dựng nhà máy chế biến sữa ở Khánh Hòa, tạo đầu ra cho sản phẩm sữa ở miền Trung. 

Ông Hoàng Kim Giao, Cục trưởng Cục Chăn nuôi đánh giá, nhu cầu về sử dụng thịt bò và sữa trong tương lai rất lớn. Việc các Cty NK, lai tạo giống bò chất lượng cao, xây dựng các NM chế biến tạo đầu ra cho sản phẩm chăn nuôi là hướng đi đang được khuyến khích phát triển. 

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.

'Bắt bệnh, bốc thuốc' cho vườn cam thoái hóa

HÀ TĨNH Nhờ áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, những vườn cam có 30 - 50% số cây 'ốm yếu', suy kiệt, có nguy cơ phải phá bỏ đã được giữ lại.