| Hotline: 0983.970.780

Hương vị Úc - Taste of Australia 2019

Thứ Bảy 11/05/2019 , 09:27 (GMT+7)

Chương trình Hương vị nước Úc (Taste of Australia) lần thứ tư là sự kiện hàng năm chào mừng ẩm thực, văn hóa và phong cách nấu ăn của Úc được Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Úc tổ chức xuyên suốt Việt Nam trong tháng 5/2019.   

Trong gala ngày 10/5 tại TP HCM, Đại sứ Craig Chittick cho biết “Taste of Australia" thể hiện những gì tốt nhất mà Úc có thể giới thiệu và đem đến giới thiệu tại Việt Nam. Đó là sự hợp tác giữa Chính phủ Úc, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ, các nhà hàng và các tổ chức của Úc và Việt Nam.

Nhiều hoạt động văn hóa trong tháng 5 như các buổi gala với sự biểu diễn của ca sĩ người Úc Deni Hines được chuẩn bị bởi 5 bếp trưởng hàng đầu người Úc hiện đang làm việc tại TP HCM, chương trình ẩm thực và rượu vang dành cho công chúng, chương trình biểu diễn ẩm thực của Adam Liaw - Vua đầu bếp Australia 2010.

Ca sĩ Deni Hines biểu diễn trong đêm gala 

Và điểm nhấn là cuộc thi nấu ăn Taste of Australia hàng năm mùa thứ tư với cuộc thi vòng loại diễn ra vào ngày 21/5 tại 4 điểm Grain Cooking Studio (TP HCM), Turtle Lake Brewing Co. (Hà Nội), Sheraton hotel (Đà Nẵng) và Sheraton Hotel (Nha Trang). Chung kết cuộc thi nấu ăn sẽ diễn ra ngày 24/5 tại Le Méridien Hotel (TP HCM). Giải Nhất cuộc thi sẽ là học bổng toàn phần cho khóa học đầu bếp tại Úc.

 

Taste of Australia 2019 cũng sẽ giới thiệu "Nước Úc ngày nay ASEAN 2019", với sự tôn vinh sức sống, sự đa dạng và năng lực của giới trẻ trên khắp Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.