| Hotline: 0983.970.780

Juventus gian lận tài chính, sắp bị giáng hạng Serie B?

Thứ Ba 30/11/2021 , 14:48 (GMT+7)

Andrea Agnelli, Pavel Nedved và Fabio Paratici đang bị điều tra về những hoạt động mua bán cầu thủ của Juventus trong thời gian họ giữ chức tại Juventus, trong đó Paratici hiện đã sang Tottenham.

Juventus đang bị điều tra vì những hành vi gian lận tài chính. Ảnh: Dailymail.

Juventus đang bị điều tra vì những hành vi gian lận tài chính. Ảnh: Dailymail.

Juventus đang đối mặt với vấn đề lớn tại Serie A sau khi các quan chức của Italia được cho là quan tâm tới các hoạt động liên quan đến tài chính của đội bóng này. 

Những ngày vừa qua, giới bóng đá Italia tiếp tục rúng động về những nghi án tài chính của Bà Đầm già thành Tuirn. 

Cụ thể,  bị cáo buộc đã khai khống con số kế toán từ các vụ chuyển nhượng. Andrea Agnelli, Pavel Nedved và Fabio Paratici đang bị điều tra về những hoạt động mua bán cầu thủ của Juventus trong thời gian họ giữ chức tại Juventus, trong đó Paratici hiện đã sang Tottenham.

Theo đó, những nhân vật cộm cán của Juventus là Chủ tịch Andrea Agnelli, phó Chủ tịch Pavel Nedved, Giám đốc Thể thao Federico Cherubini và Fabio Paratici - vị tiền nhiệm của Cherubini nay chuyển sang Tottenham đều đã được cơ quan điều tra triệu tập. 

Được biết những nghi án liên quan đến Juventus có thể tạo thành một vụ Calciopoli mới. Đến này, các hoạt động khám xét đang diễn ra. 

Căn phòng của Juve tại hai thành phố lớn Turin và Milan đã đồng loạt bị cảnh sát tài chính Italia khám xét để tìm kiếm các tài liệu kiểm toán liên quan đến chuyển nhượng của CLB này trong giai đoạn 2019-2021, nhằm điều tra về những báo cáo tài chính sai sự thực của Juventus. 

Nếu bị xác định có tình tiết hình sự, Juventus hoàn toàn có thể trở lại Serie B giống như cách họ bị giáng hạng trước đây vào năm 2006. 

>>> Xem thêm: Michael Carrick xuất chiêu, Man United cầm hòa Chelsea trên sân khách

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.