| Hotline: 0983.970.780

"Kẹp" 4, phóng nhanh, đâm đuôi xe tải

Thứ Tư 10/11/2010 , 11:16 (GMT+7)

Chiếc xe máy chở 4 thanh niên chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 22 (quận 12, TP HCM) bất ngờ đâm vào đuôi xe tải đang đỗ phía trước. 3 người chết tại chỗ...

Rạng sáng nay (10/11), chiếc xe máy chở 4 thanh niên chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 22 (quận 12, TP HCM) bất ngờ đâm vào đuôi xe tải đang đỗ phía trước. 3 người chết tại chỗ, một người khác nguy kịch.

Cảnh sát có mặt khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, máu chảy lênh láng, chiếc xe máy của 4 thanh niên bị biến dạng và nằm kẹp giữa hai xe tải trong làn đường dành cho ôtô. Hàng chục cảnh sát được huy động để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo chủ xe tải 5 tấn chở rau quả, lúc đó xe chạy trên quốc lộ 22, hướng từ Tân Bình về Củ Chi. Đi cùng chiều lúc này có một xe máy đèo 4 thanh niên khoảng trên 20 tuổi, không đội mũ bảo hiểm, chạy lạng lách với tốc độ cao. Khi xe tải vừa qua ngã tư An Sương thì bị cảnh sát giao thông tuýt còi kiểm tra giấy tờ. Tài xế cho xe vừa tấp vào dừng lại thì cùng lúc đó xe máy của 4 thanh niên đâm vào đuôi.

Cú đâm mạnh làm đuôi xe tải bị móp, 4 thanh niên văng ra cùng xe máy. Cùng lúc này xe tải 1,5 tấn do tài xế Phạm Văn Ra (32 tuổi, ngụ Phú Yên) chạy từ phía sau đến không kịp xử lý nên đâm 4 thanh niên và xe máy.

Đến 4h sáng, sau gần 4 giờ tai nạn xảy ra, thi thể của 3 thanh niên được chuyển đi. Cảnh sát không tìm thấy một giấy tờ tùy thân nào từ các nạn nhân này. Trong khi đó, thanh niên bị thương được đưa đi bệnh viện cũng trong tình trạng nguy kịch.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.