| Hotline: 0983.970.780

Khánh Vĩnh tăng cường bảo vệ rừng

Thứ Ba 09/09/2014 , 08:57 (GMT+7)

Từ đầu năm 2014 Hạt Kiểm lâm Khánh Vĩnh được tăng cường thêm 6 cán bộ kiểm lâm cùng với sự vào cuộc quyết liệt của Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR nên tình hình khai thác gỗ trái phép đã giảm nhiều so với năm trước.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết: Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tổ chức nhiều đợt tuần tra, truy quét tại các điểm nóng về khai thác, vận chuyển lâm sản, đồng thời tổ chức trên 40 đợt kiểm tra các cơ sở chế biến lâm sản trên địa bàn huyện, qua đó đã phát hiện 107 vụ vi phạm lâm luật, giảm 34 vụ so với cùng kỳ năm ngoái. Tịch thu 199 m3 gỗ, 11 ô tô, 9 xe gắn máy và 2 cưa xăng...

Do thường xuyên xảy ra tình trạng vi phạm lâm luật, từ đầu năm 2014 Hạt Kiểm lâm Khánh Vĩnh được tăng cường thêm 6 cán bộ kiểm lâm cùng với sự vào cuộc quyết liệt của Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR nên tình hình khai thác gỗ trái phép đã giảm nhiều so với năm trước.

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.

'Bắt bệnh, bốc thuốc' cho vườn cam thoái hóa

HÀ TĨNH Nhờ áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, những vườn cam có 30 - 50% số cây 'ốm yếu', suy kiệt, có nguy cơ phải phá bỏ đã được giữ lại.