| Hotline: 0983.970.780

Khởi động Vietnam Idol mùa thứ 4

Thứ Sáu 25/05/2012 , 11:11 (GMT+7)

Buổi ra mắt của chương trình năm nay được ấn định vào ngày 29/5 tới, với sự ra mắt của Ban giám khảo và những quy chế, cũng như những thay đổi mới.

 
Sau 3 mùa tổ chức khá thành công với các quán quân Phương Vy (mùa thứ 1), Quốc Thiên (mùa thứ 2) và đặc biệt sự thành công vượt ra khỏi khuôn khổ cuộc thi của Uyên Linh (mùa thứ 3), khiến cuộc thi Vietnam Idol đã có một sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ và các nhà sản xuất âm nhạc.

Buổi ra mắt của chương trình năm nay được ấn định vào ngày 29/5 tới, với sự ra mắt của Ban giám khảo và những quy chế, cũng như những thay đổi mới. Song song là những hứa hẹn phát triển sự nghiệp của người chiến thắng sau cuộc thi.

Tại thời điểm này, cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn 2012 được xác định sẽ lên sóng sớm nhất, cụ thể là vào giữa tháng 6 tới, và được truyền hình trực tiếp trên 3 kênh sóng VTV2, VTV4, VTV6. Còn cuộc thi The Voice hiện đang sơ tuyển tại TP.HCM.

Theo dự kiến, cuộc thi Vietnam Idol sẽ kéo dài đến sang năm 2013 và sẽ là cuộc thi kết thúc cuối cùng trong 3 cuộc thi hát ăn khách trong năm nay.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.