| Hotline: 0983.970.780

Khối sự nghiệp thuộc Bộ NN-PTNT tổng kết công tác thi đua khen thưởng

Thứ Sáu 11/01/2019 , 17:50 (GMT+7)

Ngày 11/01, tại Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Trưởng khối 1, khối sự nghiệp thuộc Bộ NN-PTNT đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua- khen thưởng năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Ảnh PV

Khối sự nghiệp thuộc Bộ-  Khối – I Là khối thi đua đặc trưng nhất trong 22 khối thi đua của Bộ NN-PTNT bởi được cấu thành từ 7 đơn vị có chức năng nhiệm vụ khác nhau về chuyên môn nhưng với tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo đã hoàn thành suất xắc nhiệm vụ của từng đơn vị cũng như trong phong trào thi đua của khối.

Năm 2018, nội dung giao ước thi đua của toàn khối là: "Cả nước chung sức xây dựng NTM" & phong trào thi đua " Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2016- 2020 do Thủ tướng Chính phủ phát động. 

Thực hiện phong trào thi đua, năm 2018 khối sự nghiệp thuộc bộ đã lập thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ xã Phúc Ninh- huyện Yên Sơn- tỉnh Tuyên Quang về xây dựng NTM thông qua các hình thức xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực và đã đạt được những kết quả thiết thực. Nhiều bài viết về công tác xây dựng NTM, sản phẩm nông sản của xã Phúc Ninh đã được Báo Nông nghiệp Việt Nam; Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện. 

Ảnh PV
Ảnh PV

Nhìn lại phong trào thi đua của toàn khối năm 2018 cho thấy: 02 bộ máy tính trị giá 10tr đồng; 50 chiếc xe đạp trị giá 75tr cho các em học sinh nghèo vượt khó; 385 đầu sách, 104 bản tin khoa học công nghệ; 02 tủ sách; 02 lớp tập huấn cho 60 hộ dân; 02 công trình nước sạch và 160 trẻ em suy dinh dưỡng thể thấp còi tại xã Phúc Ninh đã được khám, phát thuốc và sữa miễn phí.

Đóng góp cho thành tích chung trong phong trào thi đua của khối, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (thành viên của khối thi đua) đã bố trí 02 gian hàng miễn phí tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con nông dân xã Phúc Ninh được triển khai và đã phát huy hiệu quả. Các sản phẩm chủ lực của xã đã được thị trường trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ với số lượng lớn, trị giá cao.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2018 của khối sự nghiệp thuộc Bộ, Cờ thi đua Chính phủ được đề nghị trao cho Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp và 02 Cờ thi đua của Bộ cho Báo Nông nghiệp Việt Nam Nam cùng Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Năm 2019, vị trí Trưởng khối thi đua được trao cho Báo Nông nghiệp Việt Nam.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Giông lốc gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân Si Ma Cai

Lào Cai Giông lốc, mưa lớn gây ảnh hưởng đến mùa màng của người dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai và huyện Mường Khương.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất