| Hotline: 0983.970.780

Kiên quyết xử lý vi phạm ở Vườn Quốc gia Yok Đôn

Thứ Sáu 11/11/2011 , 09:30 (GMT+7)

Bộ NN-PTNT vừa có công văn số 5560/TB-BNN-VP thông báo kết luận của Bộ trưởng Cao Đức Phát tại buổi làm việc với Vườn Quốc gia Yok Đôn (Đăk Lăk).

Bộ trưởng Cao Đức Phát yêu cầu Vườn Quốc gia Yok Đôn triển khai ngay các biện pháp sau: Tổng cục Lâm nghiệp hướng dẫn vườn xây dựng đề án bảo vệ phát triển Vườn Quốc gia, xác định các giải pháp đồng bộ thực hiện các nhiệm vụ của vườn trước mắt và lâu dài; Vườn Quốc gia tổ chức thường xuyên theo dõi tổng hợp về tình hình vi phạm pháp luật trên địa bàn, xác định rõ đối tượng, các quy luật hoạt động làm cơ sở đề ra phương án cụ thể xử lý phù hợp đối với từng khu vực, đối tượng; Vườn Quốc gia phối hợp với các địa phương đề xuất quy chế quản lý xe độ chế, cưa máy, thuyền máy trên phạm vi vườn; quy chế phối hợp giữa Kiểm lâm Vườn Quốc gia và các lực lượng địa phương trong quản lý lâm sản vùng giáp ranh; Tiếp tục rà soát, củng cố, kiện toàn bộ máy, bố trí hợp lý cán bộ gián tiếp để tăng cường lực lượng bảo vệ rừng...

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.