| Hotline: 0983.970.780

Ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi

Thứ Tư 04/09/2013 , 10:29 (GMT+7)

Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác với Cty CP SXKD gia súc gia cầm (TCty Thương mại Hà Nội - Hapro).

Với vai trò là cầu nối giữa DNSX, chế biến, tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi với các trang trại, người chăn nuôi, tại hội nghị, Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Cty CP SXKD gia súc gia cầm (TCty Thương mại Hà Nội - Hapro). 

Đồng thời ký kết hợp tác 3 bên giữa Trung tâm với Cty Hapro và Cty TNHH MTV Chăn nuôi Việt Hưng, HTX chăn nuôi dịch vụ tổng hợp Hòa Mỹ.

Nội dung chính các bên ký kết là hợp tác xây dựng chuỗi liên kết chăn nuôi - giết mổ - chế biến - tiêu thụ sản phẩm gia súc gia cầm, trong đó TTPTCN là đầu mối kết nối, cơ quan điều phối, phối hợp giữa các bên trong công tác xây dựng chuỗi. Tư vấn và hỗ trợ xây dựng các cửa hàng bán thực phẩm an toàn có nguồn gốc tham gia chuỗi...

Hapro thực hiện việc ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm với giá ổn định trong thời gian dài với các trại chăn nuôi đảm bảo hài hòa lợi ích các bên. Xây dựng chuỗi cửa hàng bán thực phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn có nguồn gốc rõ ràng.

Với sự hợp tác trên sẽ giúp các trang trại chăn nuôi của Cty Việt Hưng, HTX Hòa Mỹ có đầu ra tiêu thụ ổn định, từ đó thúc đẩy chăn nuôi phát triển bền vững...

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.

'Bắt bệnh, bốc thuốc' cho vườn cam thoái hóa

HÀ TĨNH Nhờ áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, những vườn cam có 30 - 50% số cây 'ốm yếu', suy kiệt, có nguy cơ phải phá bỏ đã được giữ lại.