| Hotline: 0983.970.780

Lật xe lửa du lịch Bà Đen, nhiều trẻ em bị thương nặng

Thứ Hai 11/08/2014 , 08:29 (GMT+7)

Khi đến đoạn cua quẹo vào nhà ga cáp treo mới, tài xế phải lách tránh một số khách du lịch bất ngờ đi ngang qua thì toa xe cuối cùng bị vướng vào vỉa hè nên bị lật.

Khu du lịch núi Bà Đen (KDL) đã đón hàng nghìn du khách thăm viếng nhân dịp rằm tháng bảy âm lịch. Tuy nhiên tại đây bất ngờ xảy ra sự cố khá nghiêm trọng vào đúng ngày Rằm.

Theo tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, sáng cùng ngày nơi này đã tiếp nhận 14 hành khách trong vụ lật xe lửa chở khách tại KDL. Trong đó có 3 trẻ em, nặng nhất là cháu Nguyễn Trần Phương (6 tuổi, quận 12, TP.HCM) bị gãy 2 chân và Trương Thị Mai Trân bị chấn thương bụng kín. Các trường hợp khác bị xây xát, sức khỏe tạm ổn.

Được biết, chiếc xe lửa chở khách gồm 4 toa, mỗi toa ngồi khoảng 8 hành khách thuộc quản lý của Cty CP Cáp treo Núi Bà Tây Ninh.

Theo GĐ Cty Trần Trung Kiên, trong lúc đưa hành khách từ cổng KDL (P.Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) vào khu nhà ga cáp treo thì có 1 toa xe bị lật. Xe lửa này do tài xế Lê Công Tuấn điều khiển, khi đến đoạn cua quẹo vào nhà ga cáp treo mới, tài xế phải lách tránh một số khách du lịch bất ngờ đi ngang qua thì toa xe cuối cùng bị vướng vào vỉa hè nên bị lật.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.