| Hotline: 0983.970.780

Lính nhí IS 12 tuổi nã súng hành quyết 'điệp viên' Israel

Thứ Tư 11/03/2015 , 08:29 (GMT+7)

Người đàn ông này đã đưa ra những lời đe dọa bằng tiếng Pháp nhằm vào Israel trước khi cậu bé bắn vào đầu nạn nhân.

Theo AFP, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ngày 10/3 đã công bố đoạn video chiếu cảnh một cậu bé khoảng 12 tuổi hành quyết một người Israel gốc Arab.

Người này thú nhận là đã thâm nhập vào IS để tiến hành do thám cho Nhà nước Do Thái.

Mặc bộ quần áo màu da cam tương tự như các nạn nhân trong những video hành quyết trước của IS, Musallam quỳ gối trước mặt cậu bé và bên cạnh một người đàn ông.

Người đàn ông này đã đưa ra những lời đe dọa bằng tiếng Pháp nhằm vào Israel trước khi cậu bé bắn vào đầu nạn nhân.

Trước đó trong đoạn video, nạn nhân trên, tự xưng là Mohammed Said Ismail Musallam, 19 tuổi, đã kể lại chi tiết việc được cơ quan tình báo Israel chiêu mộ như thế nào.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.