| Hotline: 0983.970.780

Live show ca sĩ Chế Linh tại Đà Lạt bị phạt

Thứ Sáu 22/04/2016 , 14:10 (GMT+7)

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 triệu đồng đối với đơn vị tổ chức live show ca sĩ Chế Linh.

13-40-07_nh-
Băng rôn quảng cáo đêm live show ca sĩ Chế Linh tại Đà Lạt

Ngày 22/4, ông Mai Viết Đảng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 triệu đồng trong lĩnh vực quảng cáo đối với đơn vị tổ chức đêm live show ca sĩ hải ngoại Chế Linh, đồng thời yêu cầu đơn vị này phải ngừng ngay hành vi dùng xe con đi khắp nơi tại Đà Lạt và các huyện lân cận phóng thanh phát quảng cáo, giới thiệu về live show ca sĩ Chế Linh.

Cũng theo ông Mai Viết Đảng, cơ quan chức năng đã cấp phép cho đêm nhạc ca sĩ Chế Linh được biểu diễn vào tối ngày 23/4 tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới của một khác sạn trên đường Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt. Cho phép đơn vị này căng băng rôn quảng cáo cho live show ở một số tuyến đường của Đà Lạt và vùng lân cận.

Riêng việc dùng loa phóng thanh quảng cáo di động dù không được cấp phép nhưng đơn vị tổ chức vẫn dùng nhiều xe con, đi khắp nơi tại Đà Lạt và các huyện để phát quảng cáo với tần suất dày đặc, gây phiền toái cho nhân dân và du khách.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.