| Hotline: 0983.970.780

Lộ diện ‘người cũ’ hơn 5 tuổi của Bill Gates

Thứ Tư 05/05/2021 , 11:58 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với bà Melinda, ông Bill Gates được cho là vẫn lén lút đi nghỉ dưỡng cuối tuần ở Bắc Carolina - cùng với người bạn gái cũ hơn ông 5 tuổi.

Bà Ann Winblad- bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates. Ảnh: NYP

Bà Ann Winblad- bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates. Ảnh: NYP

Tờ New York Post hôm nay tiết lộ, tỷ phú sáng lập hãng Microsoft Bill Gates từng nhiều lần đi nghỉ ngơi ở chốn riêng tư với người bạn gái cũ từng là đồng nghiệp Ann Winblad - người hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với người anh trai của diễn viên Kevin Kline, Alex Kline.

Ông Bill Gates còn được cho là phải “tìm kiếm sự chấp thuận” của bà Winblad trước khi cầu hôn với bà Melinda. “Khi tôi đang suy nghĩ về việc kết hôn với Melinda, tôi đã gọi cho Ann và yêu cầu sự chấp thuận của cô ấy”, Bill từng chia sẻ chuyện này với tạp chí Time.

Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates đã thông báo chia tay với vợ Melinda trên Twitter hôm thứ Hai sau 27 năm chung sống – cũng từng tiết lộ rằng ông và bà Winblad đã bắt đầu đi du lịch hàng năm kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1984 sau một hội thảo về máy tính.

Cặp đôi thân thiết đã chia tay vào năm 1987, khi bà Winblad được cho là đã chuẩn bị ổn định cuộc sống gia đình.

“Chúng tôi đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về thế giới và bản thân với tư cách là hai người trẻ tuổi, chúng tôi bắt đầu một cuộc phiêu lưu tuyệt vời ở vào thời điểm của một ngành công nghiệp còn ít được biết đến và nó đã đưa chúng tôi đến trung tâm của một vũ trụ tuyệt vời”, bà Winblad có lần chia sẻ.

Biil Gates thời trẻ. Ảnh: NYP

Biil Gates thời trẻ. Ảnh: NYP

Theo San Francisco Chronicle vào thời điểm phỏng vấn bà Winblad hồi năm 2005, ông Gates vẫn còn lưu giữ một bức ảnh chụp ông và bạn gái cũ Winblad tại phòng làm việc, trong một chuyến du lịch đến Đức.

Gates và Winblad, một chuyên gia phần mềm và nhà đầu tư mạo hiểm đến từ Seattle, Washington cũng bắt đầu mối tình lãng mạn của họ như bất kỳ cặp đôi trong ngành máy tính nào khác - với những cuộc hẹn hò ảo. Mặc dù mỗi người ở một thành phố khác nhau nhưng cả hai đều đi xem cùng một bộ phim vào cùng một thời điểm và sau đó cùng tán gẫu về bộ phim đó qua điện thoại.

“Đã có thời điểm giá trị tài sản ròng của tôi nhiều hơn anh ấy. Đó là một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng nó rất đáng nhớ”, bạn gái cũ của ông Gate nói.

Tờ Time cho biết, ông Bill Gates từng được cho là đã chấp nhận ngừng ăn thịt để làm hài lòng bà Winblad và bà cũng kinh ngạc về tài lái xe và sự tự tin của bạn trai cũ.

Trong một lần trò chuyện với tạp chí Silicon Valley Business vào năm 2013, bà Winblad nói: “Bill và tôi đi dạo trên một bãi biển, và Bill nói với tôi ‘có thể nhìn thấy lối đi của mình có thể đạt doanh thu 500 triệu USD’- số tiền đó nhiều hơn ít nhất năm lần so với những gì bất kỳ công ty phần mềm nào đang làm vào thời điểm đó… Bill là người có ảnh hưởng lớn đến tôi”.

Gates trong một lần được phỏng vấn, nói rằng bạn gái cũ của anh ấy “mang lại cảm giác hứng thú và hài hước cho ngay cả những tình huống nghiêm trọng nhất”.

Bà Ann cho biết, Bill Gates là người có ảnh hưởng lớn đến mình. Ảnh: NYP

Bà Ann cho biết, Bill Gates là người có ảnh hưởng lớn đến mình. Ảnh: NYP

“Một trong những chuyến đi yêu thích của tôi với Ann là khi chúng tôi đến Santa Barbara trong suốt một tuần và cùng nhau nghiên cứu hàng tấn phim từ thư viện trường đại học để tìm hiểu về công nghệ sinh học”, ông Gates nói.

Winblad nói với Time rằng cặp đôi này cũng rất thích các buổi tụ tập trên bãi biển với những người bạn.

Winblad từng là thủ khoa trung học ở Minnesota đã kết hôn với ông Alex Kline, 63 tuổi khoảng sáu năm trước.  Nguồn tin cho biết ông Alex Kline có hai con đã trưởng thành từ cuộc hôn nhân trước đó.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.