| Hotline: 0983.970.780

Máy bay hai tầng cánh rơi khi trình diễn nhào lộn

Chủ Nhật 15/05/2016 , 14:16 (GMT+7)

Amanda Watts, một nhân viên khác của CNN tại sự kiện, cho biết máy bay dường như rung lắc trước tai nạn. "Xung quanh tôi, mọi người như bị hút vào không trung, và rồi im lặng", cô nói.

Một phi công thiệt mạng khi máy bay hai tầng cánh hôm qua rơi trong màn trình diễn hàng không tại sân bay ở bang Georgia, Mỹ.

Máy bay hai tầng cánh và một phi cơ khác đang thực hiện nhào lộn đôi trong màn trình diễn gần cuối tại triển lãm hàng không ở sân bay DeKalb Peachtree, ngoại ô thành phố Atlanta, bang Georgia. Hình ảnh tại sự kiện được đăng lên trang YouTube, cho thấy hai máy bay bay qua nhau ở tầm thấp. Máy bay hai tầng cánh bay xuống để lộn vòng rồi lao thẳng xuống đất.

"Nó vỡ đôi ngay tức thì, phần trước máy bay lăn một vài lần trong cầu lửa", Melissa Gray, phóng viên CNN dự sự kiện cùng gia đình và trở thành nhân chứng, nói. Xe cứu hoả đã phản ứng và dập lửa, Gray cho biết. Không có khán giả nào bị thương.

"Nó xảy ra ngay trước đám đông", Gray nói. "Không có tiếng thở dốc từ đám đông. Như thể mọi người không tin vào những gì họ vừa chứng kiến".

 

 

VnExpress

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cây mía quay quắt trong nắng nóng như thiêu đốt

GIA LAI Trong cái nắng nóng như thiêu đốt, vùng mía nguyên liệu trồng mới lẫn mía tái sinh của Nhà máy đường An Khê (Gia Lai) đang quay quắt trong ‘chảo lửa’…