| Hotline: 0983.970.780

Một giáo viên bị lừa 8 triệu đồng thẻ cào

Thứ Năm 23/08/2012 , 09:45 (GMT+7)

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Yến Nhi, giáo viên trường cấp 1, trú tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế.

Vừa qua, một người dân tại tỉnh Thừa Thiên- Huế tố cáo về việc người này bị một người đàn ông tự xưng nhân viên Viettel ở Hà Nội lừa 8 triệu đồng tiền thẻ cào.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Yến Nhi, giáo viên trường cấp 1, trú tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế.

Bà Nhi cho biết, vào trưa ngày 21/8, bà nhận cuộc điện thoại của người đàn ông tự xưng là Trần Văn Nam, là nhân viên của Cty Viettel ở Hà Nội, thông báo bà Nhi may mắn trúng giải đặc biệt từ chương trình quay số trúng thưởng với số tiền 130 triệu đồng và 1 chiếc xe máy trị giá 50 triệu đồng.

Sau đó, ông Nam yêu cầu bà Nhi phải gửi tiền lệ phí để công ty vận chuyển giải thưởng trên vào Huế. Sau khi thương lượng, ông Nam yêu cầu bà Nhi mua tổng cộng 8 triệu đồng tiền thẻ cào gửi cho ông ta qua số điện thoại. Tuy nhiên, khi bà Nhi chuyển đủ số thẻ cào liền gọi vào số máy của ông Nam thì không liên lạc được nữa. Ngay lập tức, bà Nhi gọi đến tổng đài Viettel để hỏi giải thưởng thì nhận được câu trả lời công ty không có chương trình khuyến mãi như trên.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hợp tác xã chi tiền mua bảo hiểm cho lực lượng thủy nông viên

Dự báo nắng nóng gay gắt còn kéo dài, trong khi nước tích trữ trong các hồ chứa ngày càng suy giảm, Bình Định đang áp dụng nhiều giải pháp để tiết kiệm nước tưới…