| Hotline: 0983.970.780

Một nam thanh niên ở Hà Tĩnh bị lũ cuốn tử vong

Thứ Bảy 19/09/2020 , 17:23 (GMT+7)

Nạn nhân bị lũ cuốn tử vong khi đang cùng 2 người bạn dắt xe máy qua tràn đập Quát, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì bị nước lũ cuốn trôi.

Hiện trường anh H. bị bị nước lũ cuốn. Ảnh: T.N.

Hiện trường anh H. bị bị nước lũ cuốn. Ảnh: T.N.

Thông tin trên được ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn xác nhận. Theo ông Thắng, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng hôm nay (19/9). Vào thời điểm trên anh Nguyễn Tuấn H. (SN 1993), ở tổ dân phố 5, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn cùng 2 thanh niên chở nhau bằng xe máy từ xã Sơn Giang để về nhà.

Khi đến khu vực bãi tràn của đập Quát tại xóm 1, xã Sơn Giang, thấy nước lũ chảy mạnh nên cả 3 thanh niên đã xuống để dắt xe qua đập.

Người dân đến theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: T.N.

Người dân đến theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: T.N.

Tuy nhiên, do trời tối, nước lũ tràn qua đập mạnh nên đã cuốn 3 thanh niên cùng xe máy xuống đập. 2 trong số 3 người may mắn bơi được lên bờ an toàn, còn anh H. bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Đến 7h30 cùng ngày, thi thể anh H. được tìm thấy, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất