| Hotline: 0983.970.780

Mỹ cảnh báo nguy cơ bom giấu trong giày trên máy bay

Thứ Năm 20/02/2014 , 08:46 (GMT+7)

Tân Hoa xã đưa tin, ngày 19/2, Chính phủ Mỹ đã đưa ra cảnh báo mới cho các hãng hàng không về mối đe dọa tiềm tàng của những quả bom được giấu trong các đôi giày.

Tân Hoa xã đưa tin, ngày 19/2, Chính phủ Mỹ đã đưa ra cảnh báo mới cho các hãng hàng không về mối đe dọa tiềm tàng của những quả bom được giấu trong các đôi giày trên những chuyến bay từ nước ngoài tới Mỹ.

Hãng tin NBC dẫn nguồn một số quan chức thân cận với thông tin trên cho biết Bộ An ninh Nội địa Mỹ đã cảnh báo các hãng hàng không về một đe dọa an ninh mới dựa trên những thông tin tình báo đáng tin cậy gần đây.

Quan chức Mỹ cho biết giới tình báo nước này đã cảnh báo về các nỗ lực nhằm sử dụng các chất nổ được giấu trong giày để tấn công các máy bay hành khách.

Mối đe dọa tiềm tàng này không nhắm cụ thể vào một hãng hàng không hay quốc gia nào, thời gian cũng như âm mưu tiến hành không liên quan gì tới Olympic mùa Đông Sochi tại Nga.

(Vietnam+)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.