| Hotline: 0983.970.780

Mỹ sẽ đồn trú ở Ba Lan và vùng Baltic để ngăn chặn sự xâm lược của Nga

Thứ Ba 25/11/2014 , 13:42 (GMT+7)

Tư lệnh quân Mỹ tại châu Âu nói rằng quân Mỹ sẽ còn ở lại 3 nước Baltic và Ba Lan đến hết năm sau hoặc lâu hơn để “ngăn chặn sự xâm lược của Nga”.

Trung tướng Ben Hodges, tư lệnh quân Mỹ tại châu Âu nói rằng quân Mỹ sẽ còn ở lại 3 nước Baltic và Ba Lan đến hết năm sau hoặc lâu hơn để “ngăn chặn sự xâm lược của Nga”.

Trả lời phỏng vấn của Baltic News Service hôm thứ Hai, ông tướng Mỹ này nói rằng Nga đang đe dọa các nước láng giềng bằng những cuộc tập trận quân sự gần biên giới các nước này và không phận của họ.

Vì thế, tướng Hodges bắn tiếng rằng lực lượng Mỹ đã có kế hoạch luân chuyển quân cho hết năm tới và sẽ còn “ở đây lâu đến chừng nào cần thiết để đảm bảo yên tâm cho tất cả các đồng minh của chúng tôi cũng như để ngăn chặn sự xâm lược của Nga”.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.