| Hotline: 0983.970.780

Nam thanh niên hỏng mắt vì chai dầu gió phát nổ

Thứ Tư 03/11/2010 , 14:36 (GMT+7)

Gom đống lá tràm để nấu nước, đột nhiên một chai dầu gió lẫn trong đó phát nổ khiến mắt trái của Long bị hỏng hoàn toàn.

Long đang phải điều trị đôi mắt bị hỏng vì tai nạn

Gom đống lá tràm để nấu nước giúp mẹ, đột nhiên một chai dầu gió lẫn trong đó phát nổ khiến mắt trái của em Nguyễn Văn Long (17 tuổi) bị hỏng hoàn toàn.

Sự việc xảy ra vào ngày 31/10 tại nhà Long ở xã Quảng Phúc (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Ngày 3/11, sau 3 ngày điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, các bác sĩ cho biết, mắt trái của Long bị hỏng hoàn toàn vì mảnh thủy tinh bắn thủng nhãn cầu.

Các bác sĩ phải phải khoét bỏ nhãn cầu và lắp mắt giả cho cậu.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.