| Hotline: 0983.970.780

Neopigg - thức ăn cao cấp, dinh dưỡng vượt trội cho heo con

Thứ Tư 18/08/2021 , 08:00 (GMT+7)

Heo con khỏe mạnh vượt trội, đạt năng suất cao nhất và tiết giảm chi phí được coi là một trong những 'chìa khóa vàng' giúp nhà chăn nuôi heo chuyên nghiệp thời 4.0.

Nhà chăn nuôi heo thông thái thời 4.0

Ngành chăn nuôi heo Việt Nam đã trải qua năm 2020 “thăng hoa” với mặt bằng giá cao chưa từng có, đem lại lợi nhuận khủng cho nhà chăn nuôi. Nhìn lại giá heo từ đầu năm 2021, ngành heo sẽ thiết lập mặt bằng giá ở mức trung bình và ổn định.

Vì vậy, “chân lý” được các nhà chăn nuôi heo thời 4.0 đúc kết: Để vượt qua các yếu tố biến động của thị trường và dịch bệnh, đảm bảo kinh doanh bền vững, cần tập trung vào việc tăng cường sức khỏe và cải thiện năng suất từ sớm. Vậy nên, việc đầu tư vào chế độ dinh dưỡng giai đoạn heo con đóng vai trò then chốt.

Nếu muốn lợi nhuận bền vững, nhà chăn nuôi cần đặc biệt chú trọng tới tăng cường sức khỏe, giúp heo con tăng trọng nhanh, thông qua chế độ dinh dưỡng tối ưu. Nguồn: Cargill.

Nếu muốn lợi nhuận bền vững, nhà chăn nuôi cần đặc biệt chú trọng tới tăng cường sức khỏe, giúp heo con tăng trọng nhanh, thông qua chế độ dinh dưỡng tối ưu. Nguồn: Cargill.

Vì sao lại như vậy? Bởi lẽ, nuôi heo con khỏe mạnh từ khi tập ăn đến 63 ngày tuổi là một vấn đề rất quan trọng, mấu chốt để thành công đối với nhà chăn nuôi. Vì đây là giai đoạn phát triển nền tảng, đảm bảo sức sống, năng suất và giảm chi phí nuôi heo thịt ở giai đoạn sau.

Cụ thể, heo con từ sơ sinh đến cai sữa phải đối mặt với rất nhiều thách thức đến sức khỏe do hệ miễn dịch còn non yếu.

Trong thời gian cai sữa, đường tiêu hóa của heo con cũng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi về môi trường nuôi, chế độ dinh dưỡng tác động lên hệ vi sinh vật đường ruột, gây stress và tổn thương thành ruột, gây viêm ruột, tiêu chảy.

Ngoài ra, hầu hết thức ăn tập ăn cho heo con đều chứa lượng chất béo thấp hơn sữa heo mẹ rất nhiều, ảnh hưởng đến sự tăng cân của heo con trong giai đoạn cai sữa.

Heo con lớn nhanh, đều đàn, bóng mượt nặng cân nhờ dinh dưỡng cao cấp

Trong phân khúc thức ăn chăn nuôi heo con tại Việt Nam, Cargill luôn được các nhà chăn nuôi chuyên nghiệp đánh giá là nhãn hiệu số 1 thị trường nhờ công nghệ dinh dưỡng được cập nhật liên tục, dẫn đầu trong việc ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng đột phá, giúp nhà chăn nuôi heo tối ưu chi phí, nâng cao năng suất, làm giàu bền vững, tạo tiền đề phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

Tiếp tục khẳng định và phát huy vị thế đó, năm 2021, Cargill đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Neopigg được thiết kế theo công nghệ đỉnh cao, đặc biệt dành cho heo con. Đây là dòng sản phẩm dành cho heo con cao cấp nhất tại Việt Nam, cho cả phân khúc trại trực tiếp và hệ thống chăn nuôi nhỏ lẻ.

Sản phẩm này được các nhà chăn nuôi đánh giá có năng suất cao hơn bất kỳ sản phẩm heo con nào hiện có trên thị trường. Vì Neopigg là công thức đỉnh cao của thế giới, kết hợp hoàn hảo 3 gói công nghệ dinh dưỡng độc đáo giúp heo con lớn nhanh, phổng phao, bóng mượt và đều đàn.

Cargill cho ra mắt dòng sản phẩm Neopigg được thiết kế theo công nghệ đỉnh cao, độc quyền dành cho heo con. Nguồn: Cargill.

Cargill cho ra mắt dòng sản phẩm Neopigg được thiết kế theo công nghệ đỉnh cao, độc quyền dành cho heo con. Nguồn: Cargill.

1. Hồ hóa tinh bột - gói trọn chất béo thiết yếu vào tinh bột được nấu chín kỹ, giúp giảm phân tách chất béo trong dạ dày, kích thích lượng ăn vào và cải thiện tiêu hóa tinh bột, cung cấp đủ chất béo cho heo con phát triển, tăng trọng bình quân ngày cao (ADG).

2. Phương pháp chế biến đạm đặc biệt với công nghệ Thủy Nhiệt Cơ giúp giảm chất kháng dinh dưỡng, tăng độ tiêu hóa của đạm, FCR thấp, tăng hiệu quả sử dụng thức ăn.

3. Kiểm soát đạm lên men ở ruột cùng và giảm hại khuẩn​. Cải thiện sức khỏe đường ruột, khuôn phân đẹp hơn và tăng cường sức sống heo con.

Tăng 7% tổng giá trị so với dòng thức ăn cho heo cai sữa hiện tại

Theo nhiều nghiên cứu thực địa đã được chứng minh, khi dùng Neopigg theo đúng chương trình dinh dưỡng khuyến cáo; đúng giai đoạn, đúng số lượng, sẽ mang lại lợi ích vượt trội cho người chăn nuôi: Cải thiện thêm 1 điểm chất lượng phân; tăng khả năng sống sót của heo con thêm 0,43 con/ đàn 100 con heo so với đối chứng. Tăng thêm > 4.0kg/ heo con ở 63 ngày tuổi; rút ngắn > 7-10 ngày nuôi thịt; và tiết kiệm 2.5kg cám trong giai đoạn heo con nhờ FCR giảm 10% so với dòng cám cao cấp ở thị trường.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Xem thêm
Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh

ĐBSCL Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh, tăng độ dày của thành vách tế bào, cây trồng kháng sâu bệnh tốt, chịu được sự thay đổi của khí hậu khắc nghiệt.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất