| Hotline: 0983.970.780

Nghi phạm sát hại Nhật Linh từng cưới vợ 16 tuổi

Thứ Sáu 21/04/2017 , 15:15 (GMT+7)

Hàng xóm của nghi phạm sát hại Nhật Linh cho biết ông ta từng kết hôn với một cô gái khoảng 16 tuổi và có một con chung.

Khu chung cư thuộc sở hữu của gia đình Shibuya. Ảnh: News Post Seven

Hàng xóm sống gần chung cư đối diện ga Mutsumi, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba cho biết, mảnh đất chung cư thuộc về ông bà ngoại của Yasumasa Shibuya. Mẹ ông ta sinh ra ở đây, có một con gái với người chồng thứ nhất và con thứ hai là Shibuya với người chồng thứ hai, theo News Post Seven.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, nghi phạm rời nhà và chuyển tới Hokkaido. 

"Anh ta làm việc trong nhà hàng, khoảng 25 tuổi thì lấy vợ. Tôi đã rất ngạc nhiên khi hay tin anh ta cưới một cô gái khoảng 16 tuổi, vóc người nhỏ bé và xinh xắn", hàng xóm của gia đình Shibuya ở Mutsudo cho biết.

"Tôi nhớ là cậu ta có một đứa con. Bà mẹ cậu ta khi đó rất vui, kể với chúng tôi rằng đã có cháu nội", người hàng xóm nói. Luật pháp Nhật Bản quy định tuổi kết hôn của nam là đủ 18 và nữ là đủ 16.

Cuộc hôn nhân kéo dài trong 1-2 năm. Shibuya lấy vợ khác, cô này cũng khá xinh, người nhỏ nhắn. Tuy nhiên, hai người không có con và Shibuya lại ly dị lần nữa.

Năm 2001, nghi phạm quay lại Matsudo nhận gia sản thừa kế sau khi mẹ mất. Khu chung cư được xây dựng năm 1995. Hàng xóm cho biết ông ta sống nhờ tiền cho thuê nhà. Không lâu sau, Shibuya kết hôn lần ba với một phụ nữ Trung Quốc và sinh con. 

Hai con của Shibuya học cùng trường tiểu học với bé Linh. Tháng 4 năm ngoái, khi con gái út bắt đầu vào tiểu học, Shibuya ứng cử hội trưởng hội phụ huynh. Khi đó, một người cảm thấy rất lạ vì ông ta "nhiệt tình thái quá". Hàng xóm cho biết dường như Shibuya và người vợ Trung Quốc đã ly dị.

Shibuya, 46 tuổi, bị bắt hôm 14/4 với cáo buộc liên quan đến vụ sát hại bé Nhật Linh, 9 tuổi. Khám nhà nghi phạm, cảnh sát tìm thấy nhiều băng đĩa và ấn phẩm đồi trụy khiêu dâm trẻ em. Mẫu ADN tìm thấy ở các vật chứng trên xe hơi của nghi phạm trùng với mẫu ADN của bé Linh.

Trước đó, ADN của Shibuya đã được xác định trùng với mẫu ADN được tìm thấy trên các đồ vật và thi thể của Linh ở hiện trường. Tuy nhiên, Shibuya phủ nhận liên quan tới vụ án bé Linh. Động cơ của nghi phạm trong vụ án vẫn đang được làm rõ.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Mỹ không còn hệ thống phòng không Patriot để gửi cho Ukraine

Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan cho biết Washington không còn hệ thống phòng không Patriot cho Ukraine, nhưng sẽ gây áp lực buộc EU và NATO chia sẻ cho Kiev.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.

Bình luận mới nhất