| Hotline: 0983.970.780

Người vô gia cư nhặt được hơn nửa triệu đô ở sân bay Paris

Thứ Sáu 05/01/2018 , 07:11 (GMT+7)

Một người đàn ông vô gia cư "vô tình" nhặt được hai túi đựng gần 600.000 USD ở sân bay Charles de Gaulle, Pháp.

Người đàn ông vô gia cư nhặt được hai túi tiền mặt chứa 490.000 Euro. Ảnh minh họa: RT.

Cảnh sát Pháp xác định một người đàn ông vô gia cư gốc Bắc Phi, 40 tuổi, đã nhặt được hai túi chứa 490.000 Euro (591.356,5 USD), khi ông này "vô tình" dựa vào cửa của một văn phòng xử lý tiền mặt ở sân bay quốc tế Charles de Gaulle, Paris, RT hôm qua đưa tin. 

Sự việc diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Trước đó, người đàn ông này kiếm sống bằng cách dành hầu hết thời gian để lục lọi các túi rác ở sân bay.

Hiện chưa rõ vì sao công ty xử lý tiền mặt cho các cửa hàng, cây ATM và các chuyến bay tới Paris lại không khóa cửa văn phòng. Sự việc chỉ diễn ra trong 32 giây. Người vô gia cư đi vào văn phòng, nhặt hai túi chứa tiền rồi đi tới một khu vực không có camera giám sát an ninh. 

"Ban đầu, chúng tôi nghĩ vụ việc đã được sắp đặt, song đó dường như là may mắn. Có thể ông ta đã rời Pháp đến Bỉ hoặc bất cứ quốc gia châu Âu nào. Ông ấy cũng có thể đã lên máy bay trở lại quê nhà và tận hưởng cuộc sống mới", một nguồn tin cơ quan cảnh sát điều tra Pháp, cho biết. 

Theo RT

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.