| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Văn Toàn lần đầu ghi bàn cho đội tuyển sau 5 năm

Thứ Tư 28/09/2022 , 05:55 (GMT+7)

Nguyễn Văn Toàn lần đầu ghi bàn cho đội tuyển sau 5 năm và đây là bàn thắng trong trận đấu với Ấn Độ tại Hưng Thịnh Cúp.

Nguyễn Văn Toàn lần đầu ghi bàn cho đội tuyển sau 5 năm

Nguyễn Văn Toàn lần đầu ghi bàn cho đội tuyển sau 5 năm

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa có được bàn thắng quan trọng vào lưới Ấn Độ tại Giải đấu giao hữu tranh cúp Hưng Thịnh. 

Đáng chú ý, bàn thắng này giúp anh giải toả cơn khát bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cụ thể, đây là bàn thắng đầu tiên sau 5 năm của tiền đạo sinh năm 1996. 

Trường hợp của Nguyễn Văn Toàn được xem là khá đặc biệt. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Toàn thường xuyên được trao cơ hội ra sân ở tất cả các trận đấu, giải đấu lớn nhỏ và phong độ của tiền đạo này khá ổn định, anh đóng góp nhiều vào lối chơi nhưng lại không thể đảm bảo đầu ra bàn thắng. 

Ở phút 48 trong trận đấu gặp Ấn Độ, Nguyễn Văn Toàn thoát xuống sau tình huống sai lầm của hậu vệ đối phương và đối mặt với thủ môn trước khi tung cú đá chéo góc mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. 

Với bàn thắng này, đội tuyển Việt Nam chơi tự tin hơn hẳn. Trong hiệp 1, Văn Đức là người mở tỷ số sớm ở phút thứ 10 và Văn Quyết là người ấn định kết quả trong những phút cuối. Việt Nam thắng 3-0 và trở thành những nhà vô địch tại giải đấu giao hữu. 

>>> Xem thêm: Huấn luyện viên xứ Hàn nổi sóng tại Đông Nam Á

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.