| Hotline: 0983.970.780

Nhân chứng vụ khủng bố nhà hát Bataclan kể chuyện

Thứ Bảy 14/11/2015 , 07:19 (GMT+7)

"Rất nhiều tay súng ập vào nhà hát. Hai hay ba tên gì đó không thèm mang bịt mặt, lăm le những khẩu tiểu liên giống AK và bắn bừa bãi vào đám đông".

Một trong những nhân chứng vụ khủng bố tại nhà hát Bataclan là anh Julien Pierce, phóng viên kênh truyền hình Europe 1. Sau khi thoát được ra ngoài, Pierce kể lại:

"Rất nhiều tay súng ập vào nhà hát. Hai hay ba tên gì đó không thèm mang bịt mặt, lăm le những khẩu tiểu liên giống AK và bắn bừa bãi vào đám đông.

Nó (việc xả súng) phải kéo dài 10 đến 15 phút. Rạp hát cực kỳ hỗn loạn và đẫm máu. Những kẻ tấn công có đủ thời gian để nạp đạn ít nhất 3 lần.

Chúng đều rất trẻ".

Phóng viên tờ Liberation dẫn lời cảnh sát cho biết những kẻ khủng bố ở nhà hát Bataclan có thuốc nổ.

Có tin cảnh sát đã bắt đầu mở cuộc tấn công giải cứu con tin tại nhà hát Bataclan.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.