| Hotline: 0983.970.780

Nhận định AC Milan vs Borussia Dortmund: Chủ nhà giành vé đi tiếp?

Thứ Ba 28/11/2023 , 10:45 (GMT+7)

Trận đấu giữa AC Milan vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt 5 vòng bảng Champions League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11 trên sân vận động San Siro. 

Bảng F được coi là bảng tử thần tại Champions League mùa này và sẽ chứng kiến 2 trận đấu quan trọng giữa PSG vs Newcastle United và AC Milan vs Borussia Dortmund. 

Với việc các đội bóng chỉ hơn kém nhau 1 điểm (4,5,6 và 7 điểm sau 4 lượt trận), trận đấu ở vòng áp chót này sẽ mang tới nhiều diễn biến kịch tính và bất ngờ. 

AC Milan và Borussia Dortmund sẽ chiến đấu không khoan nhượng. Ảnh: AS.

AC Milan và Borussia Dortmund sẽ chiến đấu không khoan nhượng. Ảnh: AS.

Borussia Dortmund là đội bóng đang chiếm lợi thế lớn với 7 điểm trong tay (2 thắng, 1 hoà và 1 thua) nên nếu họ có được chiến thắng trước AC Milan. Họ sẽ sớm giành lấy tấm vé đi tiếp tại bảng đấu khó khăn này. 

Thực tế thì phong độ hiện tại của đại diện nước Đức là khá tốt. Ở vòng trước, Borussia Dortmund lội ngược dòng hủy diệt M'Gladbach 4-2 dù có lúc bị dẫn tới 0-2. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Dortmund không quá cao khi chỉ thắng 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Theo đánh giá, AC Milan là đội bóng sáng cửa giành thắng lợi khi được thi đấu trên sân nhà San Siro. Lúc này, thầy trò HLV Pioli đang có phong độ sân nhà ổn định khi thắng tới 5, hòa 1 ở 8 trận đấu mùa này.

Một thống kê đáng chú ý là Borussia Dortmund đã không thủng lưới trong 3 trận gần nhất ở Champions League.

Điểm sáng của đại diện nước Đức là hàng thủ của họ chơi ấn tượng trong các trận đấu vừa qua tại Champions League khi mà họ chỉ giữ sạch lưới đúng 3 lần trong 12 vòng đấu tại Bundesliga mùa này.

Khoảng cách giữa AC Milan và Dortmund hiện chỉ là 2 điểm, vòng bảng Champions League cũng sẽ chỉ còn 2 vòng đấu nữa, nên đội nào giành chiến thắng ở trận cầu bản lề này coi như sẽ chạm tay vào tấm vé đi tiếp. 

Chính vì vậy, cả AC Milan và Borussia Dortmund đều sẽ nỗ lực để có được 3 điểm trong trận đấu này để hướng đến tấm vé đi tiếp tại bảng đấu Tử thần và cũng tránh đi những sự khó lường của vòng đấu cuối cùng. 

Về tình hình lực lượng, Borussia Dortmund sẽ không có được sự góp mặt của Felix Nmecha - người đã chơi rất hay trước Newcastle United ở vòng trước. Bộ đôi Karim Adeyemi và Sebastien Haller bị ốm và bỏ khỏ khả năng góp mặt trong đội hình xuất phát. 

Phía bên kia sân, AC Milan không thể có sự góp mặt của Ismael Bennacer, Simon Kjaer và Pierre Kalulu và Francesco Camarda vì các lý do khác nhau. 

Trận đấu giữa AC Milan vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt 5 vòng bảng Champions League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11/2023 trên sân vận động San Siro. 

Đội hình xuất phát dự kiến AC Milan vs Borussia Dortmund

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Reijnders; Chukwueze, Loftus-Cheek, Pulisic; Giroud

Borussia Dortmund (4-5-1): Kobel; Sule, Hummels, Schlotterbeck, Ryerson; Can, Sabitzer; Reus, Brandt, Malen; Fullkrug

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Borussia Dortmund: 2-2

>>> Xem thêm: Chelsea chồng 100 triệu bảng đón Victor Osimhen?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.