| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Southampton: Tìm lại mạch chiến thắng

Thứ Sáu 01/10/2021 , 22:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/10/2021 trên sân vận động Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Southampton 

Chelsea của Thomas Tuchel được coi là "cỗ máy hoàn hảo" sau màn khởi động mạnh mẽ tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm tự tin nhất, cỗ máy của Tuchel gặp trục trặc khi liên tiếp để thua 2 trận đấu gần đây, trước Man City tại Premier League và Juventus tại Champions League. 

Đáng chú ý, cả hai trận đấu này, Romelu Lukaku và các đồng đội đều không thể chọc thủng lưới đối phương. Họ chấp nhận 2 trận thua với cùng tỷ số tối thiểu 0-1. 

Chelsea cần một chiến thắng trước Southampton.  Ảnh: Express.

Chelsea cần một chiến thắng trước Southampton.  Ảnh: Express.

Chính vì thế, trận Chelsea vs Southampton là cơ hội để The Blues tìm lại cảm giác chiến thắng. Họ cần một đối thủ dưới cơ để có thể thị uy sức mạnh vào thời điểm này. 

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Champions League khi mà họ đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự khi Kante dương tính với Covid-19 còn Christian Pulisic, Reece James và Mason Mount vẫn chưa thể trở lại do những chấn thương khác nhau.

Bên kia chiến tuyến, Southampton không phải đối thủ dễ chơi. Mặc dù các học trò của Ralph Hasenhüttl chưa có nổi một chiến thắng tại Premier League nhưng họ đã cầm hòa cả Man United lẫn Man City trong những trận đã đấu. 

Hai đội bóng hùng mạnh thành Manchester không thể kiếm được 3 điểm từ sân St Mary. Nhìn chung, lối chơi của Southampton thể hiện là rất ấn tượng nhưng duy nhất vấn đề dứt điểm của đội bóng này đang gặp phải những vấn đề thực sự. 

The Blues có lợi thế sân nhà trong trận đấu này. Ảnh: Mirror.

The Blues có lợi thế sân nhà trong trận đấu này. Ảnh: Mirror.

Về mặt phong độ, Southampton không ghi được bàn nào ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Hơn thế nữa, đội bóng này cũng không thắng trong 8 trận gần nhất tại Premier League. 

Chelsea rõ ràng không thể coi thường Southampton. Tuy nhiên, một thông tin tích cực cho HLV Tuchel trong trận đấu tới là nhiều khả năng Mason Mount, một trong những cầu thủ chơi sáng tạo nhất của Chelsea thời gian qua sẽ trở lại sau chấn thương.

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/10/2021 trên sân vận động Stamford Bridge.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Southampton 

Chelsea đang là đội bóng áp đảo về thành tích đối đầu so với Southampton khi họ có 6 chiến thắng trong 10 lần gặp nhau gần nhất

Thông tin lực lượng Chelsea vs Southampton

Chelsea: James, Mount, Pulisic (chấn thương), Kante (Covid 19)

Southampton: Amstrong, Stephens (chấn thương

Đội hình dự kiến Chelsea vs Southampton

Chelsea: Mendy; Silva, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Mount, Havertz; Lukaku

Southampton: McCarthy; Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters; Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo; Adams, Armstrong

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Southampton: 3-1

>>> Xem thêm:  Cristiano Ronaldo ghi bàn phút cuối, Man United ngược dòng đánh bại Villarreal

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.